PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vượng Râu tiết lộ về mức cát-xê cao ngất ngưởng của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ bảy, 22/12/2018 11:03

'Anh Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ có cát-xê cao nhất hiện nay, ngay cả ca sĩ hải ngoại cũng không bằng. Giá cát-xê mà tôi phải trả cho anh ấy lớn hơn nhiều so với con số mà mọi người biết đến' - Vượng Râu tiết lộ.

Chiều 21/12 tại Hà Nội đã diễn ra buổi giới thiệu chương trình hài do nghệ sĩ Vượng Râu tổ chức. Chia sẻ về đêm diễn, nam diễn viên hài cho biết: "Hiện nay có rất nhiều chương trình nhưng tôi khác ở chỗ là có chủ đề riêng. Việc có chủ đề sẽ giúp cho chương trình được nhất quán và xuyên suốt."

Về phần âm nhạc, người hát nhiều nhất là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, với thời lượng khoảng 30-40 phút. Còn các nghệ sĩ khác chỉ hát 1 bài. Nhiều người thắc mắc về mức cát-xê "Ông hoàng nhạc Việt" được trả sẽ là bao nhiêu? Bởi lâu nay Đàm Vĩnh Hưng vẫn được cho là ca sĩ có giá cát-xê rất cao, khoảng 160 đến 180 triệu một lần mời.

Vượng Râu tiết lộ về mức cát-xê cao ngất ngưởng của Đàm Vĩnh Hưng

Nghệ sĩ Vượng râu cho hay: “Anh Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ có cát-xê cao nhất hiện nay, ngay cả ca sĩ hải ngoại cũng không bằng. Giá cát-xê mà tôi phải trả cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lớn hơn nhiều so với con số mà nhà báo vừa đưa ra. Đương nhiên một nghệ sĩ như thế thì không thể bàn về cát-xê vì cũng xứng đáng thôi. Nó là thỏa thuận giữa nhà sản xuất với nghệ sĩ chứ không có gì băn khoăn”.

Nói về sự góp mặt của cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển, nghệ sĩ hài tiết lộ suýt chút nữa cả hai vắng mặt vì những lùm xùm riêng. "Cách đây 2 hôm, Khánh Thi có nhắn tin cho tôi bảo: 'Anh ơi cho em rút khỏi chương trình được không?'. Tôi hỏi lý do thì Thi bảo, em đang vướng vụ lùm xùm thi cử của học trò. Tôi bảo, nếu em không tham gia nữa thì khán giả sẽ nghĩ là chương trình không đàng hoàng. Mình nói với nhau được chứ nói với khán giả thì không thể, vì băng rôn đã treo. Thế nên dù thế nào cũng vẫn phải diễn, kể cả ít...".

Nam nghệ sĩ hài và con gái út

MC Thảo Vân là người chị rất thân thiết với Vượng Râu

Thảo Vân và nghệ sĩ hài Trà My

Đạo diễn - NSND Khải Hưng trở lại với phim hài Tết

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới