PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vượt mặt dàn nghệ sĩ trẻ tuổi, Hòa Minzy chiếm lĩnh thị trường âm nhạc năm 2023 với loạt thành tích đỉnh của chóp

Thứ tư, 10/01/2024 22:22

Thành tích của Hòa Minzy đã thu hút nhiều sự chú ý.

Vừa qua, hội đồng chuyên gia âm nhạc đã tiến hành đánh giá và bình chọn ra Top 10 nghệ sĩ và bài hát xuất sắc của năm - Best Of 2023. Đáng chú ý, cô là nữ ca sĩ hiếm hoi có 2 bài hát lọt Top 10 bài hát xuất sắc nhất của năm với hai ca khúc Bật tình yêu lên và Thị Mầu. Đây cũng là những ca khúc nổi bật trong năm qua và nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Thành tích này của Hòa Minzy cũng đã vượt mặt đàn em trẻ trung và tài năng gồm những cái tên như Hiếu Thứ Hai, Tlinh, Phương Mỹ Chi, Tăng Duy Tân… Trong năm qua, làng nhạc Việt cũng chứng kiến thành công của nhiều nghệ sĩ, trong đó Hòa Minzy là cái tên rất nổi trội.

Hòa Minzy đã có 2 bài hát lọt Top 10 nghệ sĩ và bài hát xuất sắc của năm

Hòa Minzy cũng chia sẻ: "Với 'Không thể cùng nhau suốt kiếp', tôi thành công khi sử dụng các từ khóa về Vua Bảo Đại, Nam Phương Hoàng hậu được khán giả tìm kiếm nhiều đề ôn lại một phần sử sách. Ở 'Thị Mẫu', tôi vẫn chọn cách tiếp lửa cho các thế hệ trẻ sau về văn học Việt Nam, nghệ thuật chèo. Tôi mong muốn thông qua tạo hình, trang phục, lời ca, MV 'Thị Mầu' sẽ tạo được hứng thú cho khán giả tìm hiểu về chuyện Thị Mầu, Thị Kính và nghệ thuật chèo Việt Nam, nhất là các khán giả trẻ. Mong các bạn trẻ sẽ biết đến bộ môn chèo nhiều hơn, vì nền âm nhạc Việt Nam có chèo rất hay nhưng lại đang bị mai một dần".

Hòa Minzy đã có một năm thành công với âm nhạc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới