PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'W - Hai thế giới' bị hoãn chiếu tập 8 khiến khán giả nổi giận

Thứ năm, 11/08/2016 13:59

Sau lần bất chấp phát sóng tập 7, bộ phim 'W - Hai thế giới' bị nhà đài MBC tuyên bố hoãn chiếu tập 8 để lên sóng Thế vận hội Mùa hè 2016 khiến người hâm mộ phẫn nộ.

Vào tuần trước, thông tin tập 7, 8 của "W - Hai thế giới" có thể hoãn chiếu khiến cư dân mạng "dậy sóng". Tuy nhiên tối qua, tập 7 của phim đã bất chấp phát sóng và đạt rating 13,8% trên toàn quốc. Một số người cho rằng, đây là cách MBC tạo tin đồn để thu hút khán giả khi "W - Hai thế giới" đang là bộ phim hot nhất nhì tháng 8 này.

Han Hyo Joo - Lee Jong Suk đã khiến các fan của "W - Hai thế giới" mất ngủ đêm qua

Giữa lúc người hâm mộ đang hân hoan chờ đón những tình tiết tiếp theo của "W - Hai thế giới" thì MBC lại tung ra "hung tin" khiến cộng đồng fans thất vọng tràn trề. Theo đó, đài này tuyên bố sẽ hoãn chiếu tập 8 để nhường chỗ phát sóng Olympic. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tối nay (11/8), khán giả sẽ không được thưởng thức "W - Hai thế giới" như thường lệ.

Trước đó, do làn sóng phản đối quyết liệt từ phía khán giả, MBC đã quyết định phát sóng bình thường tập 7. Nhưng lần này, có vẻ nhà đài đã không thể nhượng bộ bởi trận đấu quan trọng của Olympic.

Một số cảnh quay khác trong tập 7

>> Khán giả la ó vì 'W - Hai thế giới' có nguy cơ bị hoãn chiếu

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới