PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Won Bin trở lại màn ảnh nhỏ sau 10 năm vắng bóng với dự án phim có kinh phí lên tới hàng trăm nghìn tỷ đồng

Thứ ba, 23/06/2020 12:10

Nam diễn viên Won Bin được cho là sẽ tái xuất khán giả cùng tác phẩm có mức đầu tư “khủng”.

Hôm nay (23/6), nhiều nguồn tin đăng tải thông tin Won Bin nhận được lời mời tham gia dự án phim bom tấn mang tên “Bulgasal”. Đây là tác có tổng cộng 16 tập và được đầu tư lên tới con số 40 tỷ won (hơn 765 tỷ đồng).

Nam diễn viên Won Bin được cho là sẽ tái xuất khán giả cùng tác phẩm có mức đầu tư “khủng”.

Theo thông tin từ phía Won Bin, nam diễn viên này đã tích cực cân nhắc kịch bản phim trên nhưng cuối cùng đã quyết định từ chối lời đề nghị vì cảm thấy gánh nặng lớn khi phải góp mặt trong 1 bộ phim có quy mô “khủng”. Được biết, Won Bin hiện tại đang xem xét lời đề nghị khác để đánh dấu sự trở lại của mình trên màn ảnh nhỏ.

Sau khi cân nhắc tích cực, Won Bin đã từ chối lời đề nghị trên.

Trên thực tế thì Won Bin đã không đóng phim được 10 năm nay. Dự án phim gần đây nhất mà anh tham gia là “The Man from Nowhere” vào năm 2010. Trong suốt thời gian qua anh chỉ làm người mẫu quảng cáo, chụp hình và kinh doanh bất động sản.

Dân mạng Hàn có phản ứng trái chiều về việc Won Bin từ chối góp mặt với dự án phim bom tấn. Họ bày tỏ: “Anh ấy cơ bản chỉ là người mẫu quảng cáo và vợ anh ấy là Lee Na Young”, “Nghỉ lâu quá đến mức anh ấy sợ phá hủy hình ảnh huyền thoại của mình với 1 dự án phim có thể gây thất vọng”, “Nếu Won Bin không đẹp trai hay diễn xuất kém thì mới đáng xấu hổ, đằng này anh ấy điển trai lại diễn hay, không bao giờ dính scandal nữa. Xin anh hãy chọn lấy 1 phim truyền hình hay phim điện ảnh cũng được”…

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới