PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Wowy ngại ngùng, đỏ mặt khi được Mỹ Tâm khen dễ thương

Thứ năm, 08/04/2021 12:17

Hiện tại, Mỹ Tâm đang khá gấp rút tập luyện chuẩn bị cho liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát của mình.

Mới đây, Mỹ Tâm đã có buổi tập cùng ban nhạc để chuẩn bị cho liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát. Wowy cũng có mặt để cùng nữ ca sĩ luyện tập cho ca khúc kết hợp cùng nhau trên sân khấu. Được biết, đây là lần thứ hai Wowy gặp gỡ đàn chị sau sự kiện ra mắt phim bộ phim Ròm. Cả hai đã tranh thủ bàn bạc về tiết mục song ca trong liveshow. Khi được đàn chị khen dễ thương, Wowy đã không ngại ngần tiết lộ lý do khiến anh đeo mắt kính đen là để giấu đi sự “mắc cỡ” của mình.

Wowy là một trong ba khách mời đặc biệt trong sự kiện đặc biệt lần này của Mỹ Tâm. Bên cạnh nam rapper này là hai nhân vật tên tuổi khác: Hà Anh Tuấn và Phan Mạnh Quỳnh. Trước đó, không ai nghĩ Mỹ Tâm sẽ mời Wowy vào liveshow của mình vì anh chàng chưa từng hợp tác cùng Mỹ Tâm trong bất kì sự kiện hay sản phẩm âm nhạc nào. Những cái tên rapper trong lòng khán giả dự đoán được Mỹ Tâm mời là Binz và Karik.

Wowy là "lão đại" của làng Rap Việt. Anh nổi đình nổi đám với vai trò huấn luyện viên của chương trình Rap Việt. Thí sinh Dế Choắt của đội Wowy cũng là quán quân mùa đầu tiên của Rap Việt.

Mỹ Tâm gây bất ngờ khi chọn Wowy là một trong ba khách mời trong liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát của mình

Wowy khá ngại ngùng và đỏ mặt khi được Mỹ Tâm khen dễ thương

Mỹ Tâm trong phòng tập ráo riết chuẩn bị cho liveshow của mình

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới