PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Xa Thi Mạn lộ nếp nhăn, Đường Yên make-up lố, béo sưng vì mang bầu trong 'Yến Vân Đài'

Thứ tư, 04/11/2020 14:00

Khán giả tỏ ra không mấy vừa mắt với tạo hình nhân vật của cả Đường Yên và Xa Thi Mạn trong phim mới.

Vào ngày 3/11 vừa qua, bộ phim "Yến Vân Đài" đã chính thức được lên sóng. Mặc dù mới ra mắt nhưng tác phẩm này nhận về nhiều ý kiến từ phía khán giả. Đầu tiên phải kể đến việc Đường Yên và Xa Thi Mạn phải đảm nhận vai diễn từ lúc thiếu niên cho đến khi lớn tuổi.

Đường Yên bị chê make-up má hồng khá lố trong "Yến Vân Đài".

Vì đóng cảnh thời thiếu nữ nên cả Đường Yên lẫn Xa Thi Mạn đều gặp vấn đề về mặt diện mạo. Đường Yên make-up má hồng cho tươi trẻ. Tuy nhiên phần trang điểm của cô được nhận xét là khá lố. Trong khi đó Xa Thi Mạn lại lộ rõ nếp nhăn ở vùng quanh miệng. Việc "chị đại" U50 phải đóng vai gái mới lớn thực sự làm người xem cảm thấy khó chấp nhận.

Xa Thi Mạn lộ rõ nếp nhăn khi vào vai gái mới lớn.

Ngoài ra, nhiều người cũng thấy rõ việc Đường Yên lộ vòng 2 phát tướng và gương mặt tròn xoe trên màn ảnh nhỏ. Trước đó nhà sản xuất "Yến Vân Đài" một mực phủ nhận Đường Yên vác bụng bầu đi quay phim. Tuy nhiên khi phim lên sóng thì nhà sản xuất khỏi chối cãi. Cư dân mạng cho rằng việc để một nữ diễn viên mang thai đi đóng cảnh đấu đá quả thật quá nguy hiểm.

Đường Yên lộ bụng bầu trong nhiều phân cảnh.

"Yến Vân Đài" là phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tưởng Thắng Nam. Phim nói về cuộc đời của Thái hiệu Tiêu Yến Yến (Đường Yên đảm nhiệm), xây dựng Vương triều từ một bộ tộc du mục.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới