PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Xem lại 'Tam sinh tam thế thập lý đào hoa' mới biết Dương Mịch đóng hẳn 5 vai, khả năng hóa thân tài tình đến đâu?

Thứ hai, 01/08/2022 20:23

Sau khi xem lại "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", khán giả bất ngờ phát hiện ra rằng Dương Mi đã đóng 5 vai.

"Tam sinh tam thế chẩm thượng thư" có Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa đế quân làm nhân vật chính, trong khi "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" có cô của Bạch Phượng Cửu là Bạch Thiển là nhân vật chính. Cùng nói về Thanh Khâu, những tai họa và cách theo đuổi tình yêu khác nhau. Sau khi xem lại "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", khán giả phát hiện ra rằng Dương Mi đã đóng 5 vai.

Xem lại "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" mới biết Dương Mịch đóng hẳn 5 vai, khả năng hóa thân tài tình đến đâu?

Tư Âm

Tư Âm là người trẻ nhất trong số năm nhân vật, và cô là Bạch Thiển hóa thành, con gái út của Thanh Khâu hồ đế. Cô lớn lên với người anh thứ tư Bạch Chân, chính vì thế hoàn toàn ảnh hưởng tính khí không sợ hãi của ca ca. Nhưng khi Chiết Nhan biến cô thành "nam tử" và gửi cô đến Côn Luân Hư, Tư Âm được gặp người mà cô thực sự ngưỡng mộ: Mặc Uyên. Mặc dù Tư Âm ở đây là một "nam tử" đã được hóa phép, nhưng Mặc Uyên đã nhận ra ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong lịch sử 20.000 năm ở Côn Luân Hư, Tư Âm là một thanh niên rất non nớt, có ý thức về công lý nhưng lại hay nhầm lẫn.

Tố Tố

Tố Tố là một cô gái bình thường ở thế giới phàm trần, không có gia đình, không có trí nhớ hay thậm chí là tên. Nhưng cô là người trong sáng và tốt bụng, với sự cứng đầu của Bạch Thiên trong máu. Tố Tố là người đau khổ nhất trong 5 vai diễn do Dương Mịch đảm nhận, bởi nhân vật này chỉ là một lần lịch kiếp dành cho Bạch Thiển. Tố Tố không chỉ là cô gái đơn thuần, nàng có nhiều cung bậc: từ lần đầu chạm mặt "chàng rắn" Dạ Hoa; cùng Dạ Hoa kết bái phu thê; bị thiên cung phát hiện đến cuối cùng nhảy xuống Tru tiên đài.

Tố Tố là người chân thành và nữ tính nhất. Tố Tố nói năng chậm rãi, lúc nào cũng nở nụ cười trên môi khi nhìn Dạ Hoa. Tố Tố bị cô lập và bất lực, mặc dù ở Thiên cung và bị Hoàng hậu Lạc Tư khiển trách, nhưng trong lòng cô vẫn vững vàng. Tuy nhiên, cuối cùng, điều khiến cô quyết định nhảy xuống Tru tiên đài không phải vì Tố Cẩm, mà là vì Dạ Hoa đã lấy mất đôi mắt của cô.

"Con rối" Tố Tố

"Con rối" Tố Tố cũng là một vai diễn của Bạch Thiển trong thế giới phàm trần. Hiển nhiên là cô và Tố Tố có tính khí khác nhau. Dạ Hoa thấy "Tố Tố" đang đứng trước cửa biệt phủ, nhìn thoáng qua đã biết cô không phải Tố Tố mà chỉ là một khuôn mặt tái nhợt có đôi nét giống mà thôi.

Tố Tố này do Tố Cẩm tạo ra bằng con rối, chỉ có vẻ ngoài như Tố Tố chứ không có cảm xúc thật. Dạ Hoa, người đã trải qua những sự việc trong thế giới phàm trần, nhìn thoáng qua cũng có thể nhận ra rằng cô không phải là Tố Tố, và điều mà Dạ Hoa muốn chính là một Tố Tố hoàn chỉnh.

Bạch Thiển

Bạch Thiển là nhân vật chính của bộ phim này, và cấp độ nhân vật phức tạp hơn bốn người còn lại. Ngoài Thanh Khâu, Bạch Thiển là người đẹp số một trên Tứ Hải Bát Hoang, và mọi người phải gọi cô là cô cô khi nhìn thấy. Ngược lại, Bạch Thiển có rất nhiều chuyện giấu kín trong lòng. Về độ khó biểu diễn, Bạch Thiển khó diễn hơn Tố Tố và Tư Âm. Bạch Thiển tuy là một thượng thần nhưng lại hay lạc lõng, ham ăn uống cạn chén khi không có ai ở bên và không thích ra ngoài mặc dù có địa vị cao, nên trong thiên hạ rất ít người nhìn thấy gương mặt thật của cô.

Bạch Thiển hành động như một đứa trẻ trước mặt anh trai và Chiết Nhan; Bạch Thiển có thể ngẩng cao đầu trước mặt tất cả những khác; Bạch Thiển âm thầm canh gác trước Mặc Uyên "đang ngủ"; Bạch Thiển ở trước Dạ Hoa thì ghen tị và độc đoán. Sau trận chiến sông Nhược Thủy và nỗi đau mất đi sư phụ Mặc Uyên, Bạch Thiển không còn hành động liều lĩnh, và chỉ muốn thanh thản. Bạch Thiển có vẻ hơi tàn nhẫn, nhưng thực ra lại rất có khí thế.

Huyền Nữ

Huyền Nữ là một nhân vật rất mâu thuẫn trong bộ phim này, và cũng có thể được xếp vào dạng nhân vật phản diện. Bản thân Huyền Nữ do Chúc Tự Đan thủ vai. Bề ngoài là Bạch Thiển, nhưng thực chất Huyền Nữ là một cô gái bí ẩn đã biến thành khuôn mặt của người kế thừa ngôi vị Đông Hoang Nữ đế Thanh Khâu. Mặc dù Huyền Nữ có gương mặt giống Bạch Thiển, nhưng bước đi, tư thế và nét mặt của họ đều khác nhau. Huyền Nữ là vai tương phản nhất trong 5 vai diễn của Dương Mịch.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới