PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Xếp hạng Phim truyền hình Hàn hay nhất nửa đầu năm 2012

Chủ nhật, 08/07/2012 07:53

Xếp hạng phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất nửa đầu năm 2012 ngoài ra còn có những hình ảnh mới từ phim trường bộ phim thần tượng “To the Beautiful You”

1. Xếp hạng phim truyền hình hay nhất nửa đầu năm 2012 Trang tin Kukinews mới đây đã tổ chức cuộc bình chọn "Phim truyền hình hay nhất nửa đầu năm 2012" với đối tượng tham gia là các chuyên gia trong lĩnh vực truyền hình. Có tất cả 12 người tham gia cuộc bình chọn, trong đó phải kể đến Trưởng phòng phim truyện từ 3 đài truyền hình hàng đâu là KBS, SBS, MBC cùng các nhà phê bình phim, biên kịch phim truyện... Bộ phim được các chuyên gia đánh giá hay nhất nửa đầu năm 2012 là "The Chaser" trên kênh SBS (6 phiếu).  Xếp thứ hai là bom tấn cổ trang có ratings cao nhất "The Moon Embracing the Sun" trên kênh MBC (5 phiếu). Cùng xếp thứ ba là phim truyện cuối tuần "You Who Rolled In Unexpectedly"trên kênh KBS2 (Kim Nam Joo, Yoo Jun Sang…) và "The Equator Man" cũng trên kênh KBS2 (4 phiếu).

Phim “The Chaser” Phim “The Moon Embracing the Sun”

Thứ năm là bộ phim lấy đề tài vượt thời gian "Queen In Hyun's Man" của kênh truyền hình cáp tvN. Cùng xếp thứ sáu có ba phim: "Lights and Shadows" của MBC, "A Wife's Credentials" chiếu trên kênh truyền hình cáp jTBC (Kim Hee Ae đóng vai chính) và bộ phim điều tra phá án hiện đang trình chiếu "Ghost" của đài SBS.

Phim “Queen In Hyun’s Man” Phim “Lights and Shadows”

2. Sulli (f(x)) cá tính với tóc ngắn trong phim mới Gần đây, trên một diễn đàn mạng đã đăng tải hình ảnh Sulli (f(x)) trên phim trường chuẩn bị cho bộ phim thần tượng “To the Beautiful You”. Bức ảnh cho thấy cô đã chấp nhận hy sinh mái tóc dài và xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính cùng bộ đồ thể thao và quần short. Cư dân mạng đoán rằng đây là cảnh quay nhân vật của Sulli quyến định cải nam trang để trà trộn vào ngôi trường mà thần tượng của cô đang theo học.

“To the Beautiful You” là bộ phim chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản, Hana Kimi, kể về một cô gái vì muốn tiếp cận thần tượng của mình nên đã giả trai và nhập học một ngôi trường toàn nam sinh, từ đó nhiều tình huống thú vị và hài hước xảy ra khi cô gái trẻ bắt đầu cuộc sống mới tại đây. Trước Hàn Quốc, Đài Loan và Nhật Bản cũng đã chuyển thể bộ truyện này thành phim dài tập và đã gặt hái nhiều thành công.

Bộ ba Hana Kimi phiên bản Nhật

Ngoài hai diễn viên chính đều xuất thân là ca sĩ thần tượng, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ với những cái tên như Lee Hyun Woo (God of Study), L (INFINITE), Hwang Kwang Hee (ZE:A)...

2Sao