PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Xôn xao tin đồn dàn Táo Quân quen thuộc đồng loạt rời show?

Thứ hai, 15/01/2024 08:14

Dân tình đang cực kì xôn xao chuyện Táo Quân có mất đi những gương mặt ăn khách hay không không?

Vào ngày 14/1, thông tin kịch bản Táo Quân 2024 có sự thay đổi, kéo theo đó là sự vắng mặt của nhiều nghệ sĩ từng làm thương hiệu của chương trình trong 2 thập kỉ qua. Các diễn đàn đồn đoán NSND Xuân Bắc, NSND Công Lý, NSND Tự Long, NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung... sẽ không tham gia Táo Quân 2024.

Nguyên nhân là vào ngày 10/1, NSƯT Chí Trung đăng ảnh cùng 3 người em đồng nghiệp khác là NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng và Vân Dung diện trang phục Táo Quân với dòng chú thích úp mở: "Mùa Táo rụng trong vườn!". Tuy nhiên, nam nghệ sĩ đã xóa bài đăng này trên trang cá nhân. Bài đăng mới nhất của anh là cùng với NSND Tự Long và NSND Xuân Bắc kèm chú thích: "Tập thì không tập, cứ ăn thôi". Tất cả chỉ là những tin đồn chưa được kiểm chứng và các nghệ sĩ khác cũng chưa có động thái lên tiếng làm rõ thông tin này.

Xôn xao tin đồn dàn Táo Quân quen thuộc đồng loạt rời show?

Vân Dung chưa đả động đến Táo Quân 2024.

Xuân Bắc vẫn đăng ảnh tập luyện.

Vào thời điểm này, ê kíp Gặp nhau cuối năm đang vào giai đoạn tập luyện khá tất bật. Song song đó, thị trường vé của chương trình cũng gây đau đầu cho ban tổ chức. Muôn loại vé lậu, vé chợ đen đang chào bán với giá khá cao làm người hâm mộ, khán giả yêu thích chương trình cũng khựng lại đôi giây để suy nghĩ chuyện có ủng hộ hay không?

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới