PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Xót xa cảnh Lưu Diệc Phi tái phát chấn thương cổ vẫn gắng sức trên phim trường

Chủ nhật, 25/04/2021 20:54

Mặc dù bệnh thoái hóa đốt sống cổ khiến Lưu Diệc Phi đau đớn nhưng không vì thế mà cô vắng mặt trong các buổi quay phim.

Cách đây vài ngày Lưu Diệc Phi phải tiến hành châm cứu vì chấn thương vùng cổ tái phát. Tuy nhiên thay vì nghỉ ngơi cô vẫn tiếp tục ghi hình cho phim mới "Mộng Hoa Lục". Một số hình ảnh và clip trên phim trường cho thấy Lưu Diệc Phi tích cực ghi hình.

Lưu Diệc Phi tiếp tục ghi hình dù trước đó phải đi châm cứu vì chấn thương cổ tái phát.

Tuy cười nói với những người xung quanh nhưng Lưu Diệc Phi lại khá mệt mỏi lúc ngồi nghỉ trên chiếc ghế đã theo cô suốt 18 năm qua. Gương mặt của "nàng Tiểu Long Nữ" lộ rõ vẻ phờ phạc. Cô sử dụng khăn để quấn quanh cổ, giữ cho vùng cổ được ấm.

"Nàng Tiểu Long Nữ" lộ rõ vẻ mệt mỏi khi ngồi trên ghế nghỉ.

Nhiều fans cảm thấy xót xa khi nhìn thấy Lưu Diệc Phi vất vả làm việc trong khi bị bệnh thoái hóa đốt sống hành hạ. Họ mong tình trạng trên nhanh hết để thần tượng của mình có thể hoàn tất bộ phim mới một cách suôn sẻ và thành công.

Lưu Diệc Phi bị bệnh thoái hóa đốt sống cổ hành hạ.

"Mộng Hoa Lục" là dự án phim cổ trang được nhiều mong chờ của Lưu Diệc Phi. Ở tác phẩm này cô đóng cặp cùng Trần Hiểu. Diệc Phi nhận về không ít bình luận tích cực khi xuất hiện trong tạo hình cổ trang đẹp một cách thoát tục.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới