PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Xứ Oz thành điểm đến của thời trang 2013

Thứ năm, 28/02/2013 10:30

(Ngoisao.vn) - Những mẫu trang phục được thiết kế riêng biệt trong bộ phim "Lạc vào xứ Oz: Vĩ đại và quyền năng" đã làm nên cảm hứng cho show diễn thời trang trong tuần lễ thời trang London.

Bỏ qua New York, Paris, Milan, thành phố huyền thoại Emerald trong "Oz: The great & powerful" mới là điểm đến của thời trang năm 2013.  

  

   

Tại London Fashion Week năm nay một show diễn thời trang lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh "Lạc vào xứ Oz: Vĩ đại và quyền năng" đã được tổ chức. Những trang phục tinh tế trong phim (như những bộ váy được Rachel Weisz, Mila KunisMichelle Williams mặc trong phim), cùng với phác thảo ban đầu thiết kế giày của Nicholas Kirkwood (sẽ xuất hiện tại tại Selfridges vào đầu tháng 3) đã được giới thiệu với người xem.    

Sự kiện cũng lần đầu giới thiệu những chiếc váy đầy cảm hứng của Deniz Berdan, những phụ kiện xinh đẹp của Michel Negrin và chiếc váy thảm đỏ được William Tempest thiết kế dành riêng cho buổi công chiếu bộ phim tại châu Âu.

"Lạc vào xứ Oz: Vĩ đại và quyền năng" - bộ phim phiêu lưu giả tưởng dưới định dạng 3D được thực hiện bởi đạo diễn Sam Raimi. Bộ phim được xây dựng xoay quanh những nhân vật sẽ xuất hiện trong cuốn sách "The Wonderful Wizard of Oz" của tác giả L. Frank Baum, khám phá thế giới bí ẩn của các vị phù thủy, mang lại cho người xem những trải nghiệm lý thú đầy bất ngờ.

 

"Lạc vào xứ Oz: Vĩ đại và quyền năng" hứa hẹn sẽ trở thành 1 bộ phim cuốn hút khán giả ở đủ mọi lứa tuổi trong nhiều năm tiếp theo. Đó sẽ là một hành trình tuyệt vời trên đôi cánh tưởng tượng, cuốn khán giả vào một thế giới nhiệm màu lung linh huyền ảo cùng với những nhân vật dễ khiến người xem cảm thấy vô cùng thích thú.

Huong Giang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới