PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Xuân Nguyễn đón sinh nhật hoành tráng tại khách sạn 5 sao

Thứ năm, 18/02/2016 11:57

Tối qua nữ diễn viên Xuân Nguyễn đã mạnh tay chi hàng trăm triệu để tổ chức sinh nhật của mình tại khách sạn 5 sao bậc nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Khách mời là những bạn bè thân thiết nhất trong giới nghệ thuật và tryền thông đến chúc mừng nữ diễn viên, doanh nhân sinh đẹp. Ấn tượng và ấm áp gây nhiều cảm xúc cho khách mời là chiếc bánh kem 5 tầng với tông màu socola ngọt ngào do chính 2 cô em gái ruột của nữ diễn viên mang đến trong vòng tay ấm áp và lời chúc mừng rộn ràng của bạn bè.

Hai cô em gái trong trang phục trắng tinh khôi mang chiếc bánh kem vào tặng chị gái gây xúc động cho khách mời

Khi chiếc xe bánh kem được đưa vào khán phòng là những tràng pháo tay và gai điệu âm nhạc chúc mừng sinh nhật tạo cho Xuân Nguyễn sự xúc động nghẹn ngào. Là diễn viên, doanh nhân Xuân Nguyễn rất bận rộn với công việc, cô ít khi tổ chức sinh nhật tại quê hương, đây là lần đầu tiên cô đón nhận một đêm sinh nhận đánh nhớ, ấm áp và rất hạnh phúc bên người thân, gia đình và bạn bè thân thương nhất của mình.

Ca sĩ Vũ Hà đến rất sớm với giỏ hoa tươi thắm chúc mừng Xuân Nguyễn.

Diện bộ váy dạ hội lộng lẫy, được đính kèm pha lê óng ánh, vẻ đẹp sang trọng của Xuân Nguyễn tỏa sáng như một nữ hoàng đêm tiệc. Tông màu chủ đạo của đêm sinh nhật là trắng - hồng, vì thế khách mới đến với đêm sinh nhật Xuân Nguyễn cũng thật tinh khôi trong màu trắng danh giá. Nổi bật trong đêm sinh nhật ca sĩ Vũ Hà tặng cô em gái những giai điệu âm nhạc sôi động, khán phòng như vỡ òa trong niềm vui và hạnh phúc khi Vũ Hà “quậy” hết cỡ mang tiếng cười đến khách mời. Những gương bạn bè thân thiết đến chúc mừng Xuân Nguyễn còn có: Á hậu Lâm Thùy Anh, hoa hậu Huỳnh Thúy Anh, hoa hậu Huỳnh Yến Trinh, nhà thiết kế Văn Thành Công, nữ hoàng doanh nhân Kim Chi, nhà thiết kế Oanh Phan, ca sĩ Hoàng Y Nhung, ca sĩ Ray Võ, bầu Hòa cũng là những nhân vật nổi bật của đêm tiệc. Đặc biệt ngai vàng điện ảnh Đoàn Việt Hùng là MC dẫn dắt toàn bộ câu chuyện sinh nhật đầy ý nghĩa này. Chia sẻ niềm vui với cô em gái, đồng thời là quản lý chính thức của Xuân Nguyễn, đạo diễn Đỗ Kim Khánh chia sẻ: Ý tưởng của đêm tiệc sinh nhật do chính anh và Xuân Nguyễn lên ý tưởng, anh muốn mang đến một không gian lãng mạng, ấm cúng và thật gần gũi như chính tính cách của Xuân Nguyễn từng dành cho mọi người. Bạn bè đồng nghiệp luôn nhớ đến Xuân Nguyễn với hình ảnh đẹp là một cô gái sống tình cảm, nhẹ nhàng và rất trọng ân tình...

Ngắm những hình ảnh ấm áp của đêm tiệc tối qua, trong đêm sinh nhật hồng của Xuân Nguyễn tổ chức tại khách sạn 5 sao đẳng cấp:

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi tinh tế và sang trọng với chiếc áo dạ hội trắng khoe bờ vai gợi cảm đến chúc mừng Xuân Nguyễn

Á hậu Kim Duyên ngọt ngào với nụ cười rạng rỡ cũng tham gia tiệc sinh nhật

HX (Theo Giadinhvietnam.com)