PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Xuân nguyễn được vinh danh Tâm vài Tài

Thứ năm, 28/01/2016 10:35

Diễn viên Xuân nguyễn được ban tổ chức Ấm tình nghệ sĩ vinh danh vì những đóng góp của cô trong đêm văn nghệ gây quỹ từ thiện cho Nghệ sỹ ưu tú Ngọc Hương và Diệu Hiền.

Được xem là nữ diễn viên dành tình cảm yêu thương cho những mảnh đời bất hạnh, cô được đánh giá là nghệ sĩ thành công cả tâm và tài trên nhiều lĩnh vực.

Xuất hiện trong chương trình văn nghệ tối qua, trong đêm nhận bằng vinh danh cô diện bộ váy đuôi cá dài kiêu sa, quyến rũ thu hút và nổi bật trên thảm đỏ

Không đóng khung theo một phong cách thời trang nào, Xuân nguyễn luôn biết cách làm mới mình bằng những bộ trang phục quyến rũ, khoe vẻ đẹp rạng ngời và nhan sắc quyến rũ. Khi thì những bộ dạ hội đuôi cá lộng lẫy, khi thì những chiếc đầm suông ôm body khoe đường cong mềm mại.

Đến chia sẻ với chương trình, nữ diễn viên xinh đẹp diện bộ váy đuôi cá, kết đá long lanh, nhẹ nhàng đơn giản nhưng rất thanh lịch. Cô gây chú ý với giới truyền thông cũng như khách mời bởi vẻ đẹp đằm thắm, duyên dáng rạng ngời.

Trong sự kiện này cô cùng quản lý mới đạo diễn Đỗ Kim Khánh lưu lại những kiểu hình lưu niệm cùng với Á hậu Hạ My, Quách Thành Danh, á khôi doanh nhân Mai Diệu Linh, á hậu Kim Duyên, Nam Phong, Đàm Thanh.

Thời gian qua, diễn viên Xuân Nguyễn lột xác một cách ngoạn mục, vẻ đẹp quyến rũ và phong cách thời trang tân thời đỉnh cao luôn khiên cô được đánh giá là nữ nghệ sỹ ăn mặc rất có “chất”.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)