PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Xuân Nguyễn giản dị trao quà cho nghệ sĩ Ngọc Hương và Diệu Hiền

Thứ năm, 04/02/2016 10:00

Trong dịp Tết vừa qua Xuân Nguyễn tham gia hàng loạt chương trình từ thiện tặng quà cho những nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn và những người cơ nhỡ tại TP. Hồ Chí Minh.

Tích cực vận động nghệ sĩ cùng với Kim Thanh Thảo trong chương trình Ấm tình nghệ sỹ, Xuân Nguyễn đã đóng góp một tấm lòng rất đáng trân trọng, với số tiền cao nhất trong đêm văn nghệ, sau đó cô gác lại công việc gia đình để cùng với đoàn lặn lội đến trung tâm nuôi dưỡng nghệ sĩ thành phố để tận tay trao quà. Trong bộ trang phục giản dị, cô cùng quản lý đạo diễn Đỗ Kim Khánh thân mật gặp gỡ nghệ sĩ Diệu Hiền và Ngọc Hương.

Xuân Nguyễn xúc động chia sẻ: "Tôi cảm thấy nghẹn lòng khi tiếp xúc các cựu nghệ sỹ tại đây, khi còn thanh sắc họ đã đóng góp cả tuổi thanh xuân của mình cho sân khấu thành phố đến khi về già họ lại sống lạnh lẽo, đơn côi tại đây. Chính nhờ những tình cảm áp của các đoàn từ thiện, sưởi ấm hơn những trái tim đơn côi này. Tôi hứa với lòng sẽ đến đây nhiều hơn và kêu gọi đồng nghiệp cùng chung tay xây dựng mái ấm nghệ sĩ ấm áp hơn". Có thể nói, với tấm lòng nhân hậu của Xuân Nguyễn, các bật tiền bối nghệ sĩ tại đây cảm thấy vui hơn, thanh nhàn hơn trong những ngày Tết này.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới