PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Ỷ Thiên Đồ Long ký' mắc lỗi hậu kỳ khiến mỹ nhân mọc thêm tai, hồ nước từ xanh nhạt chuyển màu sang xanh đậm

Thứ sáu, 22/03/2019 22:15

Cảnh Dương Bất Hối một bên có hai tai khiến nhiều khán giả "hốt hoảng".

Sơ hở trong tập phim phát sóng gần đây của "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" được nhiều khán giả chia sẻ, bàn tán trên Weibo. Đoạn phim miêu tả Ân Lê Đình (Cung Chính Nam đóng) bị thương nằm liệt giường, được Dương Bất Hối (Tôn An Khả đóng) chăm sóc, tuy nhiên Ân Lê Đình đuổi Bất Hối đi. Cảnh phim đơn giản, không cần kỹ xảo song bên trái Dương Bất Hối mọc hai tai.

Trong một cảnh quay khác, nhân vật bị thương tới đổ máu nhưng tới cảnh quay sau vết máu lại biến mất. Thực trạng thiếu chỉn chu xuất hiện rất nhiều trong các bộ phim cổ trang, huyền huyễn cần sử dụng kỹ xảo ở làng giải trí Hoa ngữ. Chính vì thế, những đơn vị sản xuất phim luôn chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết như Chính Ngọ Dương Quang được khán giả ca ngợi. Phim của hãng cũng được đánh giá cao, lượt xem và sự chờ đợi của khán giả cũng tốt.

Dương Tiêu dùng nội lực hất bình gốm xuống nền, vỡ nát. Nhưng ở cảnh quay ngay sau đó, nền nhà sạch trơn.

Việc chuyển cảnh không mượt mà cũng diễn ra thường xuyên. Ở cảnh quay trước, Trương Thúy Sơn tự vẫn thanh kiếm vẫn nằm bên. Cảnh quay sau, khi Ân Tố Tố chạy đến bên xác chàng khóc, thanh kiếm đã biến mất.

Cũng trong đoạn phim, vết thương ở cổ Trương Thúy Sơn "thoắt ẩn thoắt hiện".

Kỹ xảo đồ họa không có sự đồng nhất, màu sắc của nước lúc xanh đậm, khi lại xanh nhạt. Kỹ xảo của phim bị phê bình là khiến người xem "đau mắt".

Chu Chỉ Nhược đâm sư tỷ bị thương ở bả vai...

Nhưng sau đó sư tỷ được băng bó vết thương ở cánh tay. Phim do Tưởng Gia Tuấn đạo diễn, dài 50 tập, chiếu trên Internet từ cuối tháng 2. Dàn diễn viên chính gồm Trần Ngọc Kỳ (Triệu Mẫn), Tăng Thuấn Hy (Trương Vô Kỵ), Chúc Tự Đan (Chu Chỉ Nhược)...

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới