PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Yến Nhi diện áo 2 dây đi xem "Gatsby Đại gia"

Thứ sáu, 28/06/2013 18:16

(Ngoisao.vn) - Em gái "Nữ hoàng khiêu vũ" Yến Trang gây chú ý khi táo bạo diện váy 2 dây dự buổi họp báo công chiếu bộ phim "The Great Gatsby" (Gatsby Đại gia) vào tối qua (27/6).

Với gu thời trang này, Yến Nhi khoe trọn 3 vòng gợi cảm cùng làn da trắng sáng quyến rũ. Duy chỉ có một khuyết điểm là gương mặt người đẹp có phần lạ lẫm sau nhiều nghi vấn dao kéo.

Ngoài Yến Nhi, buổi ra mắt siêu phẩm mới nhất của nam tài tử nổi tiếng thế giới Leonardo Dicaprio còn có sự tham dự của rất nhiều gương mặt nổi tiếng của làng giải trí phía Nam như: Siêu mẫu Ngọc Quyên, người đẹp Khánh My, Trương Nam Thành, ca sĩ Quang Vinh, vợ chồng nhà Thúy Hạnh - Minh Khang, Á hậu Hoàng Anh... cùng nam ca sĩ Tùng Dung tại cụm rạp Hà Nội.

Yến Nhi táo bạo diện áo 2 dây đi dự ra mắt phim

Em gái Yến Trang với nhiều nét lạ lẫm trên gương mặt

Trương Nam Thành xuất hiện cùng chị gái Á hậu Hoàng My

Ngọc Quyên

Người đẹp Khánh My

Bộ đôi người đẹp "đọ dáng"

Quang Vinh

Vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang

Á hậu Hoàng Anh

Ca sĩ Tùng Dương tại cụm rạp Hà Nội

"The Great Gatsby" là câu chuyện về vị đại gia bí ẩn Jay Gatsby (Leonardo Dicaprio), được kể qua lời dẫn chuyện của Nick Carraway (Tobey Maguire). Nick là một nhà văn "bẻ bút" mới chuyển đến sống cạnh một tòa lâu đài. Anh bị lối sống xa hoa phô trương của người hàng xóm Jay Gatsby thu hút. Tuy nhiên, ẩn đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng của New York hoa lệ những năm 1922 là những bí mật không bao giờ được tiết lộ. Tác phẩm chuyển thể từ một trong những tiểu thuyết ăn khách nhất trong lịch sử văn học nước Mỹ này được khẳng định là sẽ tác động mạnh mẽ vào xu hướng thời trang thế giới.

Bộ phim chính thức công chiếu khắp các rạp trên toàn quốc từ hôm nay - 28/6.

Ngao Ngao, Photo: MSD