PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Yêu Vợ Tôi Đi" và góc nhìn hài hước về hôn nhân

Thứ hai, 27/08/2012 16:30

Lấy ý tưởng từ cuộc sống hôn nhân của gia đình, Yêu Vợ Tôi Đi (All About My Wife, Hàn Quốc sản xuất) cường điệu hóa những xung đột của những đôi vợ chồng để làm nên tiếng cười trong phim.

Với sự thể hiện đầy hài hước của cặp đôi diễn viên Lee Sun Kyun và Lim So Young, bộ phim thực sự mang đến những tiếng cười đầy sảng khoái cùng những triết lý thú vị về cuộc sống gia đình. Tuy có vài tình tiết được thể hiện khá phô và tế nhị nhưng đây vẫn là một bộ phim hay dành cho những ai yêu điện ảnh nói chung và điện ảnh Hàn Quốc nói riêng.

Nét độc đáo trong bộ phim này là cách lật ngược vấn đề của cuộc sống vợ chồng. Phim không đề cập đến việc mọi người sẽ níu giữ hôn nhân như thế nào mà đặt ra vấn đề ngược lại: khi chán nhau, người ta đã làm gì với nó. Và qua đó, những lý do khiến cho họ chán nhau cũng dần hiện lên rõ nét.

Họ đã yêu nhau và trở thành vợ chồng

Sau lần tình cờ gặp nhau trong  một cơn động đất tại Nhật Bản, Doo Hyun (Lee Sun Kyun đóng) và Jung In (Lim So Young đóng) đã phải lòng nhau và kết hôn. Tuy nhiên, hôn nhân không phải như ý họ mong muốn. Từ trạng thái yêu vợ tha thiết, Doo Hyun đã chuyển sang trạng thái sợ hãi cô vợ mình cực độ khi cô nàng ngày càng lắm lời và dễ xúc động. Họ liên tục cãi nhau nhưng Doo Hyun lại rơi vào tình cảnh không thể nào ly dị được Jung In. Không muốn tiếp tục cuộc sống như "địa ngục", Doo Hyun đã quyết định nhờ đến tay sát gái Sung Ki (Ryou Seung Ryong đóng).

Nhưng bây giờ, họ cần một kẻ thứ 3 để kết thúc cuộc hôn nhân

Anh hy vọng anh chàng này sẽ có thể quyến rũ vợ mình và khiến cho cô nàng phải tự động chia tay. Nhưng, thực tế không dễ dàng như anh tưởng, vợ anh - Jung In là một cô nàng rất "khó xơi". Câu chuyện phim xoay quanh ý tưởng "điên rồ" này cùng những khúc mắc trong cuộc sống của cả 3 nhân vật chính: anh chồng, cô vợ và kẻ sát gái.

All About My Wife (Yêu Vợ Tôi Đi) do đạo diễn Min Gyoo-dong thực hiện, với sự tham gia của các diễn viên In Soo-jeong, Lee Seon, Ryoo Seung Yong, sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 31/8/2012.

Thebox