PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Yoo Seung Ho - Vị hoàng đại đế trẻ tuổi nhất drama Hàn

Thứ hai, 23/07/2012 11:48

Từ trước đến nay, hình ảnh Ngọc hoàng đại đế luôn được miêu tả như những ông già lụ khụ. Thế nhưng, với Yoo Seung Ho thì khác.

Từ trước đến nay, hình ảnh Ngọc hoàng đại đế luôn được miêu tả như những ông già lụ khụ, mặc long bào rực rỡ ngồi trên ngai vàng, có thiên binh thiên tướng hộ vệ. Thế nhưng khi "về" với Yoo Seung Ho, Ngọc hoàng đại đế bỗng nhiên trẻ đẹp, mê mỹ nữ, khoái ăn đào tiên, yêu nghệ thuật và nghiền cá cược.

Đó là vai diễn khách mời của chàng diễn viên 19 tuổi trong bộ phim truyền hình Nàng Arang, người góp công nên duyên cho hồn ma của nàng Arang (do Shin Min Ah đóng) và vị phán quan trẻ tuổi Lee Urn Oh (do Lee Jun Ki đóng).

Yoo Seung Ho đã thể hiện hình ảnh Ngọc hoàng đại đế trẻ nhất trong lịch sử.

Có thể nói, Yoo Seung Ho là diễn viên trẻ nhất thể hiện vai Ngọc hoàng đại đế, đồng thời vai diễn của anh là vị Ngọc hoàng đại đế trẻ nhất trong lịch sử phim ảnh. Đúng như Yoo Seung Ho từng chia sẻ với mạng Korea Star Daily: "Tôi muốn thể hiện một Ngọc hoàng đại đế hồn nhiên, lãng mạn và rất con người".

Vì sao anh lại nhận lời tham gia bộ phim "Nàng Arang" khi nhân vật của mình rất nhỏ?

Hình ảnh Ngọc hoàng đại đế trên màn ảnh Hàn Quốc, cả phim điện ảnh lẫn phim truyền hình đều rất mờ nhạt nên tôi muốn xây dựng một Ngọc hoàng đại đế khác hẳn những gì mà người đời tưởng tượng về ngài.

Khó khăn khi thể hiện nhân vật này là gì?

So với Diêm vương trong phim, Ngọc hoàng đại đế trẻ hơn rất nhiều. Tất cả những gì ngài nghe, ngài thấy đều là những điều tốt đẹp nên gương mặt ngài lúc nào cũng hồn nhiên, vui tươi. Nhưng thật ra, vì cai quản thiên giới nên chắc chắn Ngọc hoàng đại đế cũng có những lo toan, âu sầu. Cái khó nhất là biểu hiện được mặt trái này của nhân vật. Vả lại, hình ảnh Ngọc hoàng đại đế trong suy nghĩ của mọi người là những ông già râu tóc bạc phơ, bây giờ xuất hiện với nhân dáng trẻ trung, tôi cần phải diễn sao cho thuyết phục.

Anh có hy vọng vào vai diễn của mình?

Tôi chỉ tham gia với tư cách khách mời, đất diễn không nhiều nhưng mỗi lời Ngọc hoàng đại đế thốt ra đều rất ý nghĩa, rất thú vị. Tôi tin vào thành công của tác phẩm vì có một ê kíp giỏi, từ biên kịch, đạo diễn đến diễn viên.

 
Yoo Seung Ho sinh năm 1993, năm nay mới 19 tuổi nhưng đã có đến 12 năm ăn cơm nghệ thuật. Anh vào nghề lúc mới 7 tuổi với vai trò người mẫu nhí quảng cáo điện thoại di động, sau đó có vai diễn đầu tiên - một cậu bé bị ung thư khóc la suốt ngày trong bộ phim truyền hình Stickleback (2000), trở thành một "ngôi sao nhí" sáng giá. Khán giả yêu phim Hàn Quốc đã có dịp theo dõi sự trưởng thành của anh chàng diễn viên có gương mặt hao hao So Ji Sub này qua các phim Love Letter, Precious Family, Sad Love Story (Chuyện tình buồn), The Legend (Thái vương Tứ thần ký)…

Bộ phim Nàng Arang hiện vẫn đang trên phim trường, dự kiến sẽ lên sóng MBC (Hàn Quốc) vào đầu háng 8 này.

Càng lớn, Yoo Seung Ho càng đẹp trai.

Yoo Seung Ho trong phim Chuyện tình buồn, đóng vai Kwon Sang Woo lúc nhỏ.

Đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh The Way Home năm 9 tuổi.

Yoo Seung Ho có gương mặt hao hao So Ji Sub (cảnh phim Thái vương Tứ thần ký).

Tiin.vn