PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Yoon Eun Hye ngất trên phim trường 'Missing you'

Thứ hai, 04/02/2013 15:53

Người đẹp kiệt sức vì lịch làm việc ngộp thở và đã phải nhập viện trong tình trạng khẩn cấp.

Yoon Eun Hye.

2 tuần sau khi Missing you khép lại, Yoon Eun Hye đã có một buổi phỏng vấn trải lòng về những vất vả mà cô phải trải qua trong quá trình thực hiện bộ phim này.

"Mặc dù ai cũng mệt mỏi và phim đầy cảnh quay buồn nhưng không khí phim trường lại không hề buồn thảm, thay vào đó lại tràn ngập tiếng cười và vui vẻ. Trước đây, tôi thường rất cẩn trọng bên các bạn diễn nhưng lần này tôi đã vui đùa rất vui với toàn ê-kíp. Tuy nhiên, công việc vẫn rất vất vả. Thật khó để bạn có thể diễn được đúng kịch bản khi mà trời thì rét cắt da cắt thịt và có rất nhiều hành động khiến bạn mất tập trung ở phía sau máy quay.

Trên thực tế, tôi đã bị ngất khi quay cảnh cuối cùng và phải nhập viện khẩn cấp. Lúc đó tôi hoàn toàn không hề biết gì. Chúng tôi quay ở Yang Pyong và tôi phải vòng về Seoul. Tôi đã phải tiêm 4 mũi và truyền dịch. Thậm chí tôi còn bị tiêm trong thời gian nghỉ ngơi giữa các cảnh quay" - Yoon Eun Hye cho biết.

Dù bản thân kiệt sức nhưng người đẹp xứ Hàn vẫn dành lời ca ngợi cho bạn diễn Park Yoo Chun.

"Anh ấy còn mệt mỏi hơn tôi nhiều lần. Vì vậy tôi đã nói đùa với ê-kíp của mình rằng "Tôi biết các bạn đã vất vả vì tôi nhưng đừng thể hiện điều đó trước ê-kíp của Yoo Chun"" - Yoon Eun Hye phát biểu.

Missing you là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 17 tháng vắng mặt của Yoon Eun Hye. Phim là câu chuyện về tình cảm trắc trở của 2 người bạn từ hồi nhỏ Jung Woo và Soo Yeon. Lên sóng từ đầu tháng 11, Missing you vừa kết thúc vào ngày 17/1 vừa qua với tỷ lệ người xem cao thứ 3 trên màn ảnh Hàn vào thời điểm đó.

Infonet