PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Yoon Kye Sang háo hức tham gia "High Kick 3"

Thứ ba, 05/04/2011 10:29

Mặc dù đang hoàn tất những khâu cuối của bộ phim truyền hình "Best Love", nhưng nam diễn viên Yoon Kye Sang đã sẵn sàng để tham dự vào bộ phim sitcom đang gây sốt "High Kick".

Cựu thành viên nhóm nhạc G.O.D đình đám một thời - Yoon Kye Sang - sẽ tham gia bộ vai diễn mới trong bộ phim High Kick 3. Hiện tại, anh đang gặp gỡ với ê-kíp làm phim để thảo luận về những điều khoản khi tham gia phim. Tuy những thảo thuận giữa họ đã kết thúc với chiều hướng tích cực, nhưng vai diễn của anh trong phim vẫn chưa được công bố.

Yoon Kye Sang

High Kick (Gia đình là số một) là bộ phim ăn khách, có công giúp thể loại phim sitcom tìm lại thời hoàng kim trong nền điện ảnh xứ Hàn. Phim gồm những mẫu chuyện nhỏ xảy ra từ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của một gia đình vui nhộn, mỗi thành viên đều có một cá tính và cách sống khác nhau. Những mâu thuẫn liêp tiếp diễn ra tạo nên những tình huống vui nhộn khiến khán giả không khỏi bật cười và thú vị theo dõi.

"High Kick" là bộ phim sitcom đang gây sốt

Thông qua nội dung của High Kick, những nhà làm phim cũng muốn chuyển tải đến người xem thông điệp mang tính nhân văn: "Chúng ta là gia đình, dù bao nhiêu sóng gió và mâu thuẫn, chúng ta sẽ luôn yêu thương nhau và bên nhau trong mọi khó khăn, hoạn nạn".

Nam diễn viên Yoon Kye Sang không còn là cái tên quá xa lạ đối với những người Việt yêu thích những bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Anh đã tham gia rất nhiều phim như Người cha vô hình, Chị dâu 19 tuổi, Best Love...
Theo Xzone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới