PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Yoona (SNSD) bị chê tơi tả vì diễn xuất yếu kém trong phim Trung Quốc

Thứ hai, 04/04/2016 16:18

Diễn xuất của Yoona (SNSD) trong phim 'Võ thần Triệu Tử Long' bị khán giả chê tơi tả. Bên cạnh đó, khẩu hình miệng của Yoona (SNSD) cũng không khớp lời lồng tiếng.

Dự án phim truyền hình "Võ thần Triệu Tử Long" vừa lên sóng trên đài Hồ Nam – Trung Quốc hai tập đầu tiên vào tối ngày 3/4. Lần này Yoona (SNSD) vẫn bị khán giả yêu mến phim Hoa ngữ "ném đá" tơi bời. Nhiều người cho rằng Yoona là một cô gái đẹp, nhưng cái đẹp của cô chỉ phù hợp với dòng phim thần tượng Hàn Quốc. Dù được nhà sản xuất miễn cưỡng đưa vào "Võ thần Triệu Tử Long", Yoona vẫn không thể thuyết phục được người xem. Biểu cảm trên mặt cô đậm chất Hàn Quốc, từ cái nhún vai, nhíu mày, nhăn mũi hay cười mỉm đều không có khí chất cổ trang.

Bên cạnh đó, khẩu hình miệng không khớp với lời lồng tiếng cũng là một hạn chế đáng kể. Tuy nhà sản xuất đã cố tình chữa cháy bằng cách mỗi khi Yoona mở miệng nói là quay cận mặt nhân vật tỳ nữ, nhưng khán giả vẫn tinh mắt nhận thấy sự kém cỏi trong diễn xuất của cô.

Yoona (SNSD) bị chê vì giọng lồng tiếng không khớp khẩu hình miệng

Biểu cảm trên mặt cô đậm chất Hàn Quốc, không có khí chất cổ trang

Ngoài ra, diễn xuất của 2 ngôi sao Lâm Canh Tân (vai Triệu Tử Long) và Kim Jung Hoon (vai Cao Tắc) cũng không làm hài lòng người xem. Từ biểu cảm gương mặt cho đến giọng nói, 2 ngôi sao này cũng là thất bại to lớn của đoàn phim.

Kim Jung Hoon...

... và Lâm Canh Tân chưa làm tròn vai của mình

"Võ thần Triệu Tử Long" xoay quanh cuộc đời nhân vật Triệu Vân – Triệu Tử Long (Lâm Canh Tân đóng) với những biến động liên quan đến lịch sử thời Tam quốc diễn nghĩa. Trong cuộc đời oai dũng của mình, Triệu Tử Long có mối tình đẫm nước mắt với Hạ Hầu Khinh Y (Yoona đóng) – một tiểu thư thuộc dòng họ Hạ Hầu, có quan hệ thân thích với Tào Tháo. Với nhan sắc "chim sa cá lặn", ngay từ lần gặp đầu tiên, Khinh Y đã khiến Triệu Tử Long chao đảo. Hai người sau đó vướng vào lưới tình, nguyện thề nguyền sống chết cùng nhau. Mối lương duyên này chỉ rạn nứt khi Khinh Y phát hiện ra chuyện Triệu Tử Long đã vô tình giết chết cha cô trên sa trường.

Vai Điêu Thuyền xinh đẹp của Cổ Lực Na Trát là điểm sáng duy nhất cho 2 tập đầu

>> Yoona tươi tắn với vẻ đẹp trong sáng như pha lê

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới