PHIM NHẠC » Truyền hình

10 Kdrama được mong chờ nhất sẽ ra mắt vào tháng 3/2023

Thứ hai, 20/02/2023 15:10

Từ giả tưởng đến cổ trang, những bộ phim Hàn hay nhất sẽ lên sóng trong tháng 3 này khiến bạn không thể rời mắt.

1. Joseon Lawyer

“Joseon Lawyer” là bộ phim lịch sử diễn ra vào thời đại Joseon, nơi một luật sư tìm cách trả thù cho cái chết của cha mẹ mình. Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 23/3 tới.

2. Oasis

Bộ phim “Oasis” quay ngược thời gian về những năm 80 và 90, khi bộ ba bạn bè đấu tranh quyết liệt để bảo vệ ước mơ, tình yêu và tình bạn. Ngoài Jang Dong Yoon, bộ phim còn có sự tham gia của Seol In Ah và Chu Young Woo. “Oasis” sẽ phát sóng ngày 6/3 tới.

3. Divorce Attorney Shin

Với sự tham gia của Cho Seung Woo, Han Hye Jin, Kim Sung Kyun, “Divorce Attorney Shin” khiến khán giả vô cùng mong đợi và sẽ lên sóng vào 4/3. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một nghệ sĩ dương cầm đã phải đối mặt với một bi kịch khiến anh trở thành luật sư. Anh xoay xở trong thế giới ly hôn phức tạp và dốc sức giúp thân chủ chiến thắng bằng mọi giá.

4. Duty After School

Chuyển thể từ webtoon, “Duty After School” đảo lộn thế giới với cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh khiến nhiều người thiệt mạng. Kết quả là, học sinh trung học phải quên đi kỳ thi tuyển sinh đại học và trở thành lực lượng quân sự dự bị để chiến đấu với các sinh vật của kẻ thù. Bộ phim sẽ công chiếu vào cuối tháng 3, đầu tháng 4/2023.

5. The Glory 2

Tiếp nối thành công của phần một bộ phim “The Glory”, bộ phim sẽ ra mắt phần hai vào ngày 10/3 để tiếp tục âm mưu trả thù của Dong Eun đối với những kẻ đã bắt nạt cô ấy.

6. The Real Deal Has Come

“The Real Deal Has Come” là một trong những bộ phim tình cảm xoay quanh một phụ nữ chưa lập gia đình nhưng lại mang thai. Yeon Doo đã ký hợp đồng tình yêu với chàng trai Tae Kyung, đưa họ vào hành trình yêu thương, mang thai và nuôi dạy một đứa trẻ. Bộ phim ra mắt vào ngày 25/3.

7. Delivery Man

Dự kiến lên sóng vào 1/3 tới, “Delivery Man” xoay quanh câu chuyện về nam tài xế đẹp trai Seo Young Min (do Yoon Chan Young thủ vai) có khả năng nhìn thấy các linh hồn. Sau đó, anh gặp Kang Ji Hyun (Minah), một hồn ma bị mất trí nhớ và cùng cô giúp đỡ những hồn ma khác thực hiện một số ước nguyện, đồng thời đuổi theo một kẻ giết người hàng loạt.

8. A Secret Woman

Lên sóng vào tháng 3, “A Secret Woman” kể về bất hạnh của một người vợ bị mù vì chồng và người tình của anh ta, sớm bị liệt do Hội chứng Locked In. Trên hành trình trả thù và khám phá sự thật, cô hợp tác với một nữ thừa kế giàu có.

9. Romantic Guest House

Bộ phim lịch sử Romantic guest house (Nhà trọ lãng mạn) sẽ ra mắt khán giả vào ngày 20/3. Đây cũng là dự án phim mới của Shin Ye Eun xoay quanh nhân vật Yoon Dan Oh theo chân ba học giả khi họ làm sáng tỏ bí ẩn về một vụ mất tích 13 năm trước và phải lòng chủ quán trọ, người đã cho họ ở trước kỳ thi học giả.

10. Pandora: Beneath the Paradise

Mặc dù cuộc sống của “Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc” có vẻ hoàn hảo với người chồng yêu thương cùng cô con gái, nhưng bà nhận ra rằng mình đã mất trí nhớ về quá khứ. Cuối cùng khi nhớ lại, cô tìm cách trừng phạt những kẻ đã làm hại mình. Bộ phim lên sóng vào ngày 11/3 trên tvN.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)