PHIM NHẠC » Truyền hình

10 năm sau thành công của 'Hoàng hậu Ki': Ha Ji Won chịu thảm kịch gia đình, Joo Jin Moo dính bê bối tai tiếng

Thứ ba, 14/11/2023 20:17

Cả nữ diễn viên Ha Ji Won lẫn bạn diễn Joo Jin Moo đều phải trải qua những khó khăn lớn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

Phát sóng năm 2013, “Hoàng hậu Ki” là một trong những bộ phim truyền hình lịch sử của Hàn Quốc, không chỉ được yêu thích ở trong nước mà còn lan tỏa ra khắp châu Á và thế giới. Ngoài nội dung hấp dẫn, kịch tính, bộ phim còn đánh dấu sự nghiệp của nhiều diễn viên tài năng như Ji Chang Wook, và Baek Jin Hee,... đặc biệt là Ha Ji Won và Joo Jin Moo.

Khi ấy, Ha Ji Won đảm nhận vai nữ chính còn Joo Jin Mo vào vai vị vua si tình, sẵn sàng hy sinh để bảo vệ người mình yêu. Cặp bạn diễn này đã phối hợp rất ăn ý trên màn ảnh, tạo nên phản ứng hóa học rất tốt.

Tính đến nay đã 10 năm trôi qua, cả Ha Ji Won lẫn Joo Jin Mo đều đã trải qua nhiều khó khăn. Ha Ji Won liên tiếp nhận cú sốc khi người thân của cô lần lượt ra đi. Đầu tiên là việc bố cô qua đời vì bị đau tim. Sau đó em trai cô cũng bỏ gia đình mà đi khi tự tử vì căn bệnh trầm cảm.

Đón nhận những tin buồn này, Ha Ji Won đã phải mất khá nhiều thời gian để lấy lại tinh thần. Người hâm mộ chỉ thở phào nhẹ nhõm khi cô quyết định trở lại với các dự án phim ảnh. Có lẽ cũng vì trải qua những mất mát tình cảm mà Ha Ji Won tới giờ vẫn chọn cuộc sống độc thân.

Khác xa so với Ha Ji Won, Joo Jin Mo vướng phải bê bối gây ảnh hưởng lớn đến danh tiếng và sự nghiệp. Đầu năm 2020, làng giải trí xứ sở kim chi chao đảo với thông tin nhóm hacker phát tán tin nhắn cá nhân giữa Joo Jin Mo và Jang Dong Gun. Hai người cùng nhau trao đổi những hình ảnh thiếu tế nhị và để lại bình luận khiếm nhã về phụ nữ.

Cũng vì scandal này mà Joo Jin Mo đã phải tạm dừng tất cả các hoạt động. Hiện tại nhóm hacker đã bị định tội thích đáng nhưng dân tình vẫn không thể chấp nhận được việc hai nam tài tử đình đám cùng nhau săn của lạ. Jang Dong Gun đã quyết tâm tái xuất với những bộ phim mới còn Joo Jin Mo chỉ thỉnh thoảng lộ diện với bà xã là bác sĩ Min Hye Yeon chứ chưa dám trở lại diễn xuất.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới