PHIM NHẠC » Truyền hình

10 phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất ở Hàn Quốc

Thứ ba, 16/03/2021 15:14

Bạn nghĩ người Hàn Quốc đang tìm kiếm bộ phim truyền hình nào nhiều nhất? Hãy xem Top 10 phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất ở Hàn Quốc dưới đây.

Trang Daum vừa công bố bảng xếp hạng những bộ phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc với thứ hạng theo giờ. Dù được tìm kiếm trên mạng nhưng không có nghĩa là những bộ phim truyền hình này được xem nhiều nhất. Đây hầu như là những bộ phim truyền hình được phát hành nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Danh sách này dựa trên dữ liệu cập nhật tới ngày 15/3.

1. "Vincenzo"

Song Joong Ki trong "Vincenzo".

Đây là bộ phim truyền hình Hàn Quốc có sự tham gia của Song Joong Ki, Jeon Yeo Be và Ok Taec Yeon. Trong "Vincenzo", Song Joong Ki thủ vai Vincenzo Cassano, một ông trùm mafia người Ý mới trở về Hàn Quốc sau khi vấp phải mâu thuẫn với tổ chức.

Khác với vẻ ngoài quyến rũ của mình, Vincenzo Cassano có một khuôn mặt lạnh lùng và vô cảm khi chĩa súng vào kẻ thù. Tuy nhiên, lúc dẫn dắt các cuộc đàm phán, Vincenzo nở một nụ cười dễ mến và ánh mắt sắc sảo. Cơ duyên đưa anh tình cờ gặp gỡ với một luật sư có miệng lưỡi sắc sảo tên là Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin thủ vai) và cả hai đã cùng nhau sử dụng những phương pháp tàn bạo để trị những kẻ xấu, những kẻ không thể trừng phạt bởi pháp luật.

2. "Love (ft. Marriage and Divorce)"

"Love (ft. Marriage and Divorce)" tạm dịch "Yêu (kết hôn và ly dị" hoặc "Bản nhạc hôn nhân". Câu chuyện phim kể về ba người phụ nữ gặp bất hạnh trong cuộc đời đã cố gắng chịu đựng những khoảng thời gian đầy sóng gió của họ.

Boo Hye Ryung (Lee Ga Ryeong) của 30 tuổi từng làm phát thanh viên và hiện tại cô ấy đang làm DJ cho đài phát thanh. Cô theo đuổi sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cho bản thân và chồng mình là Pan Sa Hyun (Sung Hoon). Chồng cô ấy làm thẩm phán. Họ kết hôn được 3 năm và chưa có kế hoạch sinh con.

Sa Pi Young (Park Joo Mi) làm việc với tư cách là nhà sản xuất chương trình radio. Cô ấy có năng lực trong công việc và cũng là một người mẹ và người vợ tốt ở nhà. Chồng cô là Shin Yu-Shin (Lee Tae Kon) làm bác sĩ trong khoa tâm thần kinh và điều hành phòng khám của riêng mình. Anh ấy là một người chồng lãng mạn.

Lee Si Eun (Jeon Soo Kyeong) của 50 tuổi là biên kịch chính của một chương trình radio. Trong suốt 30 năm chung sống, chị đã phải chịu đựng rất nhiều khó khăn với công việc và chăm sóc chồng con. Chồng cô là Park Hae Ryun (Jeon No Min). Anh ấy đã trở thành một giáo sư nhờ tình yêu và sự hỗ trợ của Lee Si Eun.

3. "Revolutionary Sisters" (Chị em cách mạng)

"Revolutionary Sisters" xoay quanh mối hận thù gia đình dẫn đến bùng nổ những cuộc đối đầu giữa con cái và cha mẹ. Bộ phim hài - chính kịch mở đầu bằng cảnh người mẹ bị sát hại khi đang làm thủ tục ly hôn. Chồng và bốn con trở thành nghi phạm chính. Ba con gái lớn hợp sức chống lại người cha Lee Cheol Soo (Yoon Joo Sang) gia trưởng, hống hách.

Các nhân vật trong Revolutionary Sisters có tính cách riêng. Con gái lớn Lee Kwang Nam ích kỷ, luôn tự hào về bản thân. Nhận được tình yêu vô điều kiện từ mẹ, cô luôn không thích cha vì ông đã khiến mẹ trải qua nhiều đau khổ. Con gái thứ hai Lee Kwang Shik làm công chức nhà nước, thông minh và nguyên tắc.

Dù không nhận được nhiều tình yêu thương từ cha mẹ, cô rất quan tâm đến người khác. Con gái thứ ba Lee Kwang Tae giỏi võ, làm việc bán thời gian, không quan tâm đến chuyện hôn nhân. Em út Han Ye Seul từ nhỏ mong thành ca sĩ nhạc rock nên đã bỏ học và đến Seoul theo đuổi ước mơ.

4. "Penthouse: War in Life 2" (Cuộc chiến thượng lưu" phần 2)

Tiếp nối thành công của phần 1, "Cuộc chiến thượng lưu" phần 2 hứa hẹn còn nhiều kịch tính và bất ngờ hơn.

Cuộc chiến thượng lưu lấy bối cảnh trong tòa chung cư cao cấp 100 tầng Hera Palace. Ba người phụ nữ Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah), Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Oh Yoon Hee (Eugene) có hoàn cảnh sống khác nhau, hướng tới những mục đích khác nhau. Tuy nhiên, họ lại gắn kết với nhau theo nhiều cách. Từ câu chuyện ba người phụ nữ, tác phẩm thể hiện mặt tối của con người khi đứng trước những tham vọng về quyền lực và tiền bạc, cũng như góc khuất đằng sau cuộc sống xa hoa hào nhoáng của họ.

5. "Beyond Evil"

Shin Ha Kyun vào vai thám tử Dong Sik, trong khi Yeo Jin Goo vào vai thám tử trẻ tuổi Joo Won, người chuyển đến từ thành phố và trở thành ông chủ của Dong Sik. Hai thám tử có hoàn ảnh khác nhau đã cùng hợp tác để truy lùng kẻ giết người hàng loạt 20 năm trước.

6. "Phoenix 2020"

Bếp trưởng nổi tiếng Kim Yoon Cheol (Choi Won Young) kết hôn cùng người vợ xinh đẹp, nhân hậu và giàu có Sim Jae Kyeong (Kim Jung Eun), nhưng anh cảm thấy vợ mình thật kì lạ và bắt đầu chán ngấy cuộc hôn nhân này. Bỗng một ngày, người vợ bị phát hiện có liên quan tới một vụ bắt cóc trẻ em bí ẩn.

7. "Mouse" (Chuột)

"Mouse" là bộ phim kinh dị kể về kẻ giết người hàng loạt khiến cả nước run sợ. Trong bối cảnh đó, cảnh sát trẻ xuất chúng và nhân từ Jeong Ba Reum (Lee Seung Gi thủ vai) cùng cộng sự lớn tuổi Go Moo Chi (Lee Hee Joon, The Man Standing Next) điều tra những kẻ biến thái, đa nhân cách thông qua xét nghiệm ADN. Họ thậm chí thực hiện cả những xét nghiệm di truyền ở bào thai để xác định quái vật trước khi sinh.

8. "Times" (Thời đại)

Lee Jin Woo (Lee Seo Jin) và Seo Jung In (Lee Joo Young) đều là phóng viên, mặc dù người trước sống vào năm 2015 và sau đó vào năm 2020. Một ngày, họ phát hiện ra rằng họ có thể liên lạc với nhau thông qua một cuộc gọi điện thoại. Họ bắt đầu làm việc cùng nhau để ngăn chặn vụ sát hại cha của Jung In, khi đang là Tổng thống Hàn Quốc.

9. "Mr. Queen" (Công chúa khó gần)

"Mr. Queen" được chuyển thể từ tiểu thuyết "Thái tử phi thăng chức kỳ" của Trung Quốc. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết này từng gây sốt một thời gian dài với thành tích ấn tượng. Bộ phim lấy bối cảnh vào thời Joseon với trang phục mang đậm văn hóa phong kiến Hàn Quốc. Với nội dung vừa kịch tính vừa hài hước cộng thêm diễn xuất duyên dáng, chất lượng của các diễn viên, phim được kỳ vọng có thể trở thành điểm sáng mới đậm chất giải trí cho mùa phim cuối năm.

10. "Miss Monte-Cristo" (Quý cô Montecristo)

"Quý cô Monte Cristo" kể câu chuyện về sự trả thù của một người phụ nữ có cuộc sống bị hủy hoại bởi những người bạn mà cô ấy tin tưởng nhất. Sau khi hạ quyết tâm trả thù những kẻ đã phản bội mình, cô quay trở lại để đòi lại sinh mạng kẻ đã cướp đi của mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới