PHIM NHẠC » Truyền hình

'11 tháng 5 ngày': Bật ngửa với hậu trường cảnh quay Đăng đèo Nhi trên xe máy

Thứ năm, 23/09/2021 19:10

Người xem "há hốc mồm" vì hậu trường của cảnh quay cặp đôi Đăng - Nhi cùng nhau vi vu trên chiếc xe máy hóa ra không hề đơn giản chút nào.

"11 tháng 5 ngày" đang là phim truyền hình khiến cho giới trẻ "sốt xình xịch" trong thời gian gần đây bởi cốt truyện hấp dẫn kèm theo đó là lối diễn xuất cuốn hút của các diễn viên. Đáng chú ý nhất có lẽ đó chính là cặp đôi Đăng - Nhi do Thanh Sơn và Khả Ngân thủ vai, cả hai cùng nhau tạo nên một couple đáng yêu, trong sáng khiến người xem không khỏi thích thú và mạnh tay "đẩy thuyền" trên mạng xã hội.

Đăng - Nhi để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả vì quá đẹp đôi

Trong một tập phim gần đây, khán giả được chứng kiến cảnh Đăng chở Tuệ Nhi vi vu trên phố thì bị hai thanh niên tạt đầu khiến anh phải phanh gấp làm hai người suýt ngã. Với những cảnh quay như vậy khó tránh khỏi những rủi ro không mong muốn. Vì vậy để đảm bảo an toàn cho diễn viên, ê-kíp của đoàn phim đã quyết định thực hiện một số cảnh tương tự như vậy nhưng theo một cách khác, an toàn hơn.

Những cảnh quay cặp đôi Đăng - Nhi vi vu trên chiếc xe máy

Đạo diễn của "11 tháng 5 ngày" đã chuẩn bị phương án an toàn hơn cho cảnh quay này

Thế là một chiếc xe bán tải đã được chuẩn bị cho hai diễn viên, Thanh Sơn và Khả Ngân chỉ việc ngồi lên phía sau và thoải mái thoại với nhau như đang ngồi trên xe máy mà không cần phải lo lắng đến xe cộ trên đường. Nhờ vào phương pháp thay thế này nên một số cảnh quay đã được thực hiện trơn tru, nhanh chóng hơn và đặc biệt là cực kì an toàn cho diễn viên.

Những hình ảnh đầy thú vị tại hậu trường của cảnh quay Đăng đèo Tuệ Nhi trên "chiếc xe máy"

Bộ phim "11 tháng 5 ngày" hiện đã phát sóng đến tập 25, cặp đôi Đăng - Nhi đang có những bước tiến triển thú vị trong tình cảm khiến người xem phát cuồng và hi vọng cả hai sẽ tạo nên một tình yêu đẹp.

Người xem hi vọng được chứng kiến một kết thúc đẹp dành cho Đăng và Nhi

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới