PHIM NHẠC » Truyền hình

'11 tháng 5 ngày': Đăng và Tuệ Nhi hôn nhau?

Thứ ba, 28/09/2021 08:45

Trong trailer tập 27 của bộ phim '11 tháng 5 ngày' đã xuất hiện một phân cảnh cực kì lãng mạn giữa Đăng và Tuệ Nhi.

Mới đây, tập 26 của "11 tháng 5 ngày" đã được phát sóng và thực sự để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Từ lo lắng, buồn bã, xúc động rồi lại vui sướng, tất cả các cung bậc đều được đạo diễn đúc kết qua cách dẫn dắt câu chuyện khiến nội dung của tập phim không thể chê vào đâu được.

Tập 26 đã không làm uổng phí sự chờ đợi của khán giả

Tập phim khiến khán giả thích thú vì màn ghen thầm của Thục Anh khi thấy vệt son trên áo của Long đần. Tiếp nối là màn hiểu lầm Long đần thích người khác nên mới bỏ mình đi khám thai một mình. Thục Anh đã nói những lời trách móc và cho rằng Long cũng như bao người đàn ông khác, chỉ nói được chứ không làm được. "Giữa chúng ta sẽ không còn cơ hội nào nữa" - Câu nói trước khi cúp máy của Thục Anh thực sự khiến "chàng ngốc" không khỏi bàng hoàng và lo lắng.

Thục Anh ghen thầm khi nhìn thấy vệt son trên áo Long đần

Long đần cố giải thích mọi hiểu lầm nhưng Thục Anh liên tục lảng tránh

"Chàng ngốc" lại một lần nữa khiến Thục Anh giận dỗi vì hiểu lầm

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến màn làm dàn đèn cực có tâm và nghe những lời giải thích của Long đần, Thục Anh mới nhận ra cô đã yêu anh và vô cùng cảm động với những gì anh làm cho mình: "Cho em... rút lại những lời lúc chiều được không ạ?" - Thục Anh nhẹ nhàng nói. Long nghe thấy vậy thì hỏi: "Em định rút lại đoạn nào?". "Tại lúc chiều em nói nhiều lắm, anh chưa thấy em nói nhiều như vậy bao giờ". Anh chàng nói tiếp. "Em định rút lại câu... chúng mình không còn cơ hội với nhau ạ". Cô nàng ấp úng đáp. "Mà thôi không có gì đâu, em nói linh tinh đấy. Anh về phòng ngủ đi ạ". Ngay lúc này thì Long đần nắm tay giữ Thục Anh lại, gặng hỏi: "Vậy là... em đồng ý yêu anh?". Thục Anh gật đầu, cười mỉm. Anh chàng không tin nên hỏi lại nhiều lần, sau đó nhảy lên vui sướng, hét lên cho cả xóm trọ cùng biết: "Tôi yêu Thục Anh". Rồi hai người ôm nhau hạnh phúc.

Cái ôm đầy hạnh phúc của một tình yêu mới chớm giữa Long đần - Thục Anh

Chuyển cảnh sang cặp đôi Nhi - Đăng lại càng thú vị hơn. Mọi người trong xóm trọ đều tập trung ăn bún mộc do bà Vân mời để chúc mừng cho đôi uyên ương Thục Anh - Long đần, trong đó có Đăng và Tuệ Nhi. Giữa lúc đó, cô nàng tiểu thư lại nói với Đăng: "Không ngờ là cuối cùng thì Thục Anh cũng đồng ý yêu Long đần". Đăng nghe thấy vậy thì nói: "Trước giờ ai cũng chê nó ngốc, tin vào mối tình đơn phương vô ích, giờ thì nó đã thành công rồi". "Vậy còn tui? Bao giờ thì tui mới thành công?" - Tuệ Nhi hỏi. "Phải chăm chỉ lên, tập trung vào, không thì biết bao giờ mới thành công được". Anh chàng vừa nói vừa gõ nhẹ lên trán cô tiểu thư. "Chăm chỉ cưa lắm rồi đó, vậy mà người ta còn chưa chịu đổ nữa. Nói đi, bao giờ thì tui mới thành công, hả?". Tuệ Nhi vồ vập hỏi khiến "chàng đầu bếp" không khỏi bối rối: "Mới sáng ra cô luyên thuyên đấy à?". Rồi sau đó bỏ đi, để cô nàng "ăn bơ" ở lại.

"Chàng đầu bếp" vẫn "bơ đẹp" nàng tiểu thư dù cô đã thừa nhận thích anh

Sau tập 26, trailer tập 27 cũng được đăng tải thu hút sự quan tâm của khán giả. Trailer đã hé lộ cảnh Đăng và Tuệ Nhi đang ngồi hàn huyên với nhau giữa đêm tối. "Chàng đầu bếp" liên tục bảo Tuệ Nhi nhắm mắt lại nhưng chẳng hề nói sẽ làm gì khiến cô tiểu thư không khỏi tò mò. Đến khi Nhi đã chịu nhắm mắt thì Đăng ghé sát lại như rằng sắp hôn cô thì cảnh quay bị cắt khiến khán giả thích thú. Đồng thời cũng không thể tránh các suy đoán rằng, đây chỉ là "cú lừa" của biên kịch, rồi sẽ lại có một cú "quay xe" khiến người xem hụt hẫng mà thôi.

Liệu Đăng và Nhi có "hôn hụt" một lần nữa?

Cũng trong tập 27 dự đoán sẽ có màn tương phùng giữa hai cha con Tuệ Nhi. Khi Tuệ Nhi mang cà phê đến giao cho công ty của bố thì bất ngờ gặp được ông Vinh. Cuộc gặp gỡ này giữa hai cha con sẽ hóa giải hiểu lầm và giận dỗi trước đây chăng?

Khoảnh khắc Tuệ Nhi và ông Vinh "không hẹn mà gặp"

Quay lại cặp đôi Long đần và Thục Anh, trailer cũng nhá hàng cảnh Long đần tuyên bố sốc: "Con có một tin quan trọng muốn báo với mọi người". Giọng điệu nặng nề của anh chàng khiến tất cả không khỏi lo lắng về một tin không vui thì Long đần nói tiếp: "Đó là... con và Thục Anh đã yêu nhau được 48 tiếng rồi ạ". Nghe xong thì tất cả mọi người cười phá lên vì "lời phát biểu" của chàng hâm. Nhưng Long đần nói tiếp: "Con thấy yêu nhiều cũng chán, con muốn dừng lại ạ". Lúc này thì mọi người ai nấy đều bàng hoàng quay qua nhìn anh chàng. Liệu điều gì đã khiến Long đần nói như vậy? Anh muốn chấm dứt tình cảm với Thục Anh thật sao?

Những lời nói khó hiểu từ Long đần khiến cho mọi người ngồi trong bàn tiệc không khỏi bàng hoàng

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới