PHIM NHẠC » Truyền hình

'11 tháng 5 ngày': Lộ hình ảnh Thùy Anh bụng bầu lớn, Dũng 'Sở Khanh' bị soi chi tiết hài hước khi cầu hôn bạn gái

Thứ ba, 14/09/2021 13:40

Trong tập mới lên sóng, '11 tháng 5 ngày' đã thu hút được sự chú ý của khán giả bởi những quyết định và biến cố đối với nhân vật. Trong đó, fans đặc biệt chú ý đến chi tiết Dũng 'Sở Khanh' đăng facebook cầu hôn bạn gái sau 3 năm yêu đương, chứng tỏ Thùy Anh bị lừa ngay từ đầu.

Với nội dung sâu sắc, trẻ trung cùng dàn diễn viên thực lực, '11 tháng 5 ngày' vẫn khiến khán giả háo hức về những diễn biến mới về số phận các nhân vật. Mới đây, hình ảnh của Thùy Anh (Lương Thanh) lộ bụng bầu lớn khiến người xem sôi nổi bình luận.

Tấm ảnh hậu trường 11 tháng 5 ngày được Long 'đần' (Trung ruồi) chia sẻ trên trang cá nhân

Bình luận sôi nổi từ các fans

Như diễn biến của tập phim tối ngày 13/9, Thục Anh đã quyết tâm dứt bỏ mọi thứ liên quan đến Dũng. Mặc dù trong lòng rất đau khổ khi phải tự tay đốt tấm ảnh duy nhất chụp chung với 'bố của con mình' nhưng Thục Anh đã 'xốc được lại tinh thần' - mạnh mẽ và lạc quan. Mẹ Thục Anh cũng luôn ở bên động viên con gái hãy mạnh mẽ, vững vàng để nuôi dạy con mình lớn khôn.

Cũng trong tập phim, khán giả lại một lần nữa 'sôi máu' khi biết hóa ra không chỉ có Thục Anh mà cả một co gái suốt 3 năm ở bên cạnh Dũng 'sở khanh' cũng chẳng biết anh ta là người trăng hoa, đểu giả. Cụ thể, ngay sau buổi gặp Thục Anh lần cuối, Dũng còn đăng ảnh facebook tình tứ bên người yêu 3 năm và khoe màn cầu hôn đã được cô gái đó đồng ý.

Sự việc này khiến Long uất hận và muốn lao đến nhà Dũng để 'giết hắn' nhưng Đăng và Nhi đã kịp thời ngăn cản. Hóa ra ngay từ đầu Thục Anh đã bị lừa suốt, và suốt hơn 1 năm qua, cô không hề biết đến sự tồn tại của người yêu Dũng. Và chắc chắn, cô gái kia cũng không biết đã bị Dũng cắm cho bao nhiêu 'cái sừng' rồi!

Tuy nhiên, nhiều fans ruột của phim soi ra chi tiết vô cùng hài hước từ cảnh phim này. Đó là tại sao bài đăng của Dũng đang để chế độ "Riêng tư" (Chỉ mình tôi) mà Long đần và khán giả lại xem được nhỉ?

Rõ ràng là chế độ riêng tư mà

Bình luận hài hước của các khán giả khác trên nhóm yêu phim

Minh Huệ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới