PHIM NHẠC » Truyền hình

'11 tháng 5 ngày': Lương Thanh lên tiếng giải thích về sự mất tích của mình vào ngày hỏi cưới khiến khán giả 'bật ngửa'

Thứ năm, 14/10/2021 14:56

Nữ diễn viên Lương Thanh đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình bài viết giải thích về nguyên nhân dẫn đến việc nàng Thục Anh mất tích trong ngày hỏi cưới khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Các "mọt phim" của "11 tháng 5 ngày" chắc hẳn là đã trải qua một đêm khó ngủ sau khi chứng kiến những gì diễn ra trong tập 34 của bộ phim. Đáng chú ý nhất trong tập này có lẽ là những phân đoạn cuối cùng khi Thục Anh bất ngờ mất tích vào ngày hỏi cưới khiến tất cả mọi người tại xóm trọ không khỏi hoang mang, lo lắng. Ngay sau khi tập 34 khép lại, trên các diễn đàn mê phim "11 tháng 5 ngày" đã có rất nhiều nghi vấn và giả thiết được đặt ra cho câu hỏi: "Thục Anh đã bỏ trốn đi đâu vào giờ phút quan trọng nhất?". Có nhiều người cho rằng, vì dạo gần đây những biểu hiện của Long đần có rất nhiều dấu hiệu bất thường nên đã khiến Thục Anh bớt đi phần nào sự tin tưởng và cũng không còn mặn mà với việc cưới xin nên đã bỏ trốn để giải thoát cho chính bản thân mình.

Khả Ngân đột ngột biến mất khiến mọi người không khỏi lo lắng

Tuy nhiên, mới đây Lương Thanh (diễn viên thủ vai Thục Anh) đã đăng tải lên trang cá nhân một dòng trạng thái nhằm giải thích về vấn đề này khiến khán giả ai nấy đều “bật ngửa”. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: "Tui chỉ đi trang điểm thôi mà sao ai cũng tìm tui vậy?". Bài viết này ngay lập tức nhận được vô số phản hồi, có người còn hóm hỉnh đùa rằng: "Tưởng Thục Anh đi sinh cơ chứ". Nói gì thì nói, có thể đây cũng chỉ là lời nói đùa của Lương Thanh mà thôi, vì biết đâu được, điều bất ngờ sẽ chờ đợi khán giả thì sao?

Dòng trạng thái giải thích đầy hóm hỉnh của nữ diễn viên thủ vai Thục Anh

Bài viết nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả mê phim "11 tháng 5 ngày"

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới