PHIM NHẠC » Truyền hình

11 tháng 5 ngày: Rò rỉ tin đồn về sự xuất hiện tình đầu của Đăng trong những tập tới?

Thứ tư, 29/09/2021 21:16

Mới đây, trên các diễn đàn khán giả mê phim "11 tháng 5 ngày" đã xuất hiện không ít những lời đồn đoán về sự xuất hiện của "người thứ ba" trong chuyện tình của Đăng và Tuệ Nhi

"11 tháng 5 ngày" là bộ phim đang gây sốt thời gian gần đây trong cộng đồng khán giả yêu thích thể loại tình cảm hài hước. Từ những ngày đầu phát sóng, bộ phim đã chinh phục được người xem ở mọi lứa tuổi bởi lối diễn xuất chân thực kết hợp với tình tiết nhẹ nhàng, hấp dẫn và nhiều bất ngờ. Đặc biệt hơn, thu hút nhiều nhất sự chú ý của khán giả chính là nhân vật Đăng và Tuệ Nhi. Cặp đôi này đã cùng nhau tạo nên "phản ứng hoá học" khiến người xem không thể rời mắt và mong ngóng từng tập được phát sóng. Trong bộ phim, cả Đăng và Tuệ Nhi đều có tình cảm với nhau, tuy nhiên chỉ có cô "tiểu thư xóm trọ" chủ động bộc lộ tình cảm còn "anh chàng đầu bếp" lại luôn tự ti, trốn tránh khiến khán giả nhiều phen hụt hẫng.

Mối tình của Đăng và Tuệ Nhi là tâm điểm sự chú ý của khán giả mê phim "11 tháng 5 ngày"

Bất ngờ là mới đây, trên diễn đàn khán giả mê phim "11 tháng 5 ngày" đã xuất hiện không ít những tin đồn về sự xuất hiện của cô gái được cho là "tình đầu" năm 15 tuổi theo lời kể của Đăng. Vai diễn này được dự đoán là sẽ do MC Huyền Trang thủ vai. Đây hoàn toàn là dự đoán có căn cứ bởi MC "Mù Tạt" đã từng có phát biểu rằng: "Hai bố con chuẩn bị chia tay khán giả trong Mặt nạ hạnh phúc để đến với một dự án đang phát sóng trên VTV3". Lời chia sẻ của cô MC sinh năm 1993 cùng bức ảnh đăng tải chụp chung với NSND Mạnh Cường có thể ngầm nói đến bộ phim "11 tháng 5 ngày".

Nhan sắc quyến rũ của nữ MC 28 tuổi Nguyễn Thị Huyền Trang

Đây hẳn là tin đồn không vui cho các "fan cứng" của cặp đôi Đăng - Nhi sau thông tin rò rỉ về sự ra mắt của diễn viên Bình An trong vai Trí - Bạn thân của cô "tiểu thư xóm trọ". Trong khi Đăng vẫn còn đang trốn tránh tình cảm từ phía Tuệ Nhi thì các "kì đà" đã có dấu hiệu xuất hiện để ngăn cản các nỗ lực "đẩy thuyền" của khán giả bộ phim "11 tháng 5 ngày". Ở chiều hướng ngược lại, cũng đã có không ít dân tình ủng hộ với điều này, bởi họ cho rằng chỉ có "người thứ ba" mới có thể khiến Đăng ghen và trở nên chủ động hơn mà thôi.

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới