PHIM NHẠC » Truyền hình

11 tháng 5 ngày tập 20: Tuệ Nhi tuyên bố 'xử' Dũng, Thục Anh lại xin tha thứ

Thứ hai, 13/09/2021 07:04

Trong trailer tập 20 phim "11 tháng 5 ngày", Tuệ Nhi mong Thục Anh hãy cương quyết trừng trị Dũng đến cùng. Thế nhưng, người mẹ trẻ này đã cầu xin tha thứ cho cha của con mình.

Mở đầu trailer phim 11 tháng 5 ngày là cảnh Tuệ Nhi nói với Thục Anh về việc phải trừng trị tên Dũng "sở khanh". Theo Tuệ Nhi, điều đó là nên làm và không nên trông chờ vào ông trời. "Những thứ khốn nạn đó, chúng ta nên tự trừng trị đừng có trông chờ vào ông trời, ông ấy ở xa lắm", Tuệ Nhi bức xúc nói với Thục Anh.

Tuệ Nhi đã tuyên bố sẽ trừng trị Dũng sau khi làm Thục Anh mang thai và phũ phàng bỏ trách nhiệm.

Thục Anh suy nghĩ khác, cô không muốn gây thêm khó dễ cho Dũng, cô nói: "Nhưng mà dù sao thì anh ta cũng là bố của con em, cũng là người mà em đã từng yêu, từng rất tin tưởng. Đây coi như là điều em làm cho chính mình của ngày hôm qua".

Ngay sau đó, Thục Anh khóc và nói với mẹ, cô muốn con của cô sẽ là một em bé luôn luôn vui vẻ. Bà Vân rất thương con gái, bà đã động viên con: "Làm sao mà phải khóc, nhà mình leo người mà, mình cần có thêm em bé chứ, đúng không? Ba bà cháu, ba mẹ con mình sẽ sống với nhau thật vui vẻ".

Vừa nghe con gái nói bà Vân cũng đau lòng khóc theo Thục Anh.

Ban đầu Tuệ Nhi có trách Thục Anh suy nghĩ chưa thấu đáo, nhưng sau đó, cô nhận ra Thục Anh đã khác, cô nói với Đăng: "Thục Anh không yếu đuối, không hy sinh ngu ngốc vì tình yêu, mà Thục Anh làm mọi thứ vì con của cô ấy". Trong khi nói, Tuệ Nhi cũng nghĩ đến mẹ của mình, cô nói tiếp: "Hình như người mẹ nào cũng vậy, họ không ngu ngốc, họ chọn con của mình. Mẹ tôi có lẽ cũng là một người mẹ như thế!".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới