PHIM NHẠC » Truyền hình

'11 tháng 5 ngày' tập 26: Nhi vứt bỏ liêm sỉ 'tấn công' Đăng, Thục Anh sẽ đón nhận tình cảm của Long đần?

Chủ nhật, 26/09/2021 21:07

Trong tập 26, Tuệ Nhi đã không còn che giấu tình cảm của mình nữa, trong khi Đăng vẫn cứ "ngoài lạnh trong ấm" khiến cô nàng đành phải nhờ đến Long đần giúp đỡ.

Với các "fan cứng" của bộ phim truyền hình "11 tháng 5 ngày", có lẽ họ mong sẽ được theo dõi tập 26 càng sớm càng tốt. Dù phải đến tận tối mai (27/9), tập tiếp theo của bộ phim mới được lên sóng, nhưng vài giờ trước, trailer của tập 26 đã xuất hiện trên mạng xã hội và trong các diễn đàn hội những người mê phim "11 tháng 5 ngày".

"11 tháng 5 ngày" diễn biến ngày càng hấp dẫn khiến khán giả không khỏi mong chờ

Trong tập trước, Đăng đã khiến cho Tuệ Nhi phải ghen ra mặt khi anh chàng được rất nhiều khán giả nữ theo đuổi sau khi các "fan girl" xem được đoạn livestream khai trương quán của cặp đôi này. Dù ghen thật đấy nhưng đến khi bị chàng "đầu bếp" phát giác thì cô nàng lại chối liên tục.

Nhi ghen ra mặt nhưng vẫn chối khi anh chàng phát hiện

Tuy nhiên, đến tập 26, Tuệ Nhi đã không còn che đậy tình cảm của mình nữa, "nàng tiểu thư" đã vứt hết liêm sỉ và thừa nhận thích Đăng. "Rồi khi nào tôi mới thành công?" - Tuệ Nhi hỏi. Anh chàng có vẻ không hiểu ý nên trả lời: "Chăm chỉ lên, tập trung vào. Không thì còn lâu dự án mới thành công được". Tới đây thì Nhi không úp mở nữa, cô nàng thẳng thừng: "Chăm chỉ cưa lắm rồi đó, mà tại người ta không chịu đổ thôi". "Mới sáng ra cô luyên thuyên đấy à?" - Đăng nói. Thế là hai người họ lại cãi nhau tạo nên một khung cảnh vô cùng hài hước.

Tuệ Nhi không còn che đậy tình cảm mà thẳng thắn thừa nhận thích Đăng

Ở một chiều hướng khác, Thục Anh đứng đợi Long đần ở phòng khám phụ sản. Cô nàng nhắn tin cho Long đần nhưng nhận được câu trả lời: "Anh bận rồi, em tự về nhé" khiến Thục Anh không khỏi cô đơn khi trước mặt cô, một cặp vợ chồng đang dìu nhau vào phòng khám trông vô cùng hạnh phúc còn bản thân thì chỉ một mình một bóng, lẻ loi. Liệu điều này có khiến cô yếu lòng mà đón nhận tình cảm của Long Đần?

Thục Anh không khỏi cô đơn khi bị Dũng lừa dối, trốn tránh trách nhiệm

Ở cuối clip, khán giả lại được chứng kiến một cảnh tượng cực kì thú vị: Tuệ Nhi đang ngồi ăn với Long đần. Hoá ra cô tiểu thư hẹn Long ra đây để nhờ anh giúp đỡ trong chuyện tán Đăng. Long đần quả quyết: "Chính tôi cũng tin là nó có tình cảm với cô, nhưng mà tôi hỏi thì nó cứ chối thôi". "Đấy, vấn đề là nằm ở chỗ đó" - Nhi đồng tình. Cô nói tiếp: "Mỗi lần tui kéo lại thì anh ta cứ đẩy tui ra xa, cố giữ khoảng cách, né tránh tui". Các bạn vẫn còn nhớ cảnh Nhi ôm Đăng trong tập 25 phải không? Anh chàng bảo phải cách xa hai mét nhưng Nhi thì lại đo bằng 2 ngón tay và bảo: "Hai mét nè!". Đến lúc này, Long đần lại khuyên Nhi rằng: "Kệ nó đi, chẳng lẽ cô thích nó à?". Thế là Tuệ Nhi trả lời thẳng: "Đúng! Rất thích, quá thích!".

Tuệ Nhi đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của Long đần khi Đăng tỏ ra quá thờ ơ với cô nàng

Liệu tập 26 sẽ có những bất ngờ gì đang chờ đợi chúng ta? Chuyện tình cảm của Đăng và Nhi sẽ tiến triển hay anh chàng này sẽ lại thờ ơ trước sự "tấn công" của "nàng tiểu thư"? Tất cả sẽ được giải đáp vào lúc 21h30 tối thứ 2 (27/9/2021) trên VTV3.

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới