PHIM NHẠC » Truyền hình

11 tháng 5 ngày tập 28: Ông Tiến nắm giữ bí mật của Đăng?

Thứ tư, 29/09/2021 07:10

Trong trailer tập 28 mới ra mắt cách đây không lâu đã xuất hiện cảnh ông Tiến đe doạ rằng sẽ nói ra bí mật của Đăng cho cả xóm trọ biết nếu anh không giúp ông ta. Liệu bí mật đó là gì?

Mới đây, tập 27 của bộ phim "11 tháng 5 ngày" đã được lên sóng và một lần nữa, biên kịch lại làm cho người xem phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Hụt hẫng khi không được nhìn thấy nụ hôn đầu của Đăng và Nhi như mong đợi, bất ngờ khi Long đần tuyên bố muốn dừng yêu Thục Anh và xúc động khi hai người đồng ý sống với nhau đến trọn đời trọn kiếp. Đây không chỉ là một tập phim chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ, khán giả còn được tiếp thêm hy vọng về mối tình đẹp giữa Đăng và Tuệ Nhi.

Tập 27 của "11 tháng 5 ngày" đã không làm thất vọng khán giả mê phim

Tập phim đã khiến những "fan ruột" của Nhi - Đăng phải "đứng ngồi không yên" khi được chứng kiến cảnh Đăng xoa bóp chân cho cô "tiểu thư xóm trọ" cực tình cảm. Nhưng khi anh chàng bảo Nhi nhắm mắt lại và ghé sát đến gần cô thì Đăng vẫn nhất quyết không hôn làm người xem một lần nữa tiếc hùi hụi.

Tuy nhiên, người xem lại mừng hụt vì Đăng trêu Tuệ Nhi thay vì hôn

Trong khi đó, khi mọi người đang tận hưởng bữa tiệc do Long đần chiêu đãi thì "chàng ngốc" này đột nhiên đổi giọng, nói rằng muốn dừng yêu Thục Anh khiến ai nấy cũng bàng hoàng, không tin vào tai mình. Bà Vân còn suýt chút nữa đã không kiềm chế được cơn giận của mình thì Long đần quỳ gối xuống trước mặt Thục Anh, một màn cầu hôn đầy lãng mạn và cảm xúc đã diễn ra khiến ít người kiềm nén được những giọt nước mắt hạnh phúc. Nhân cơ hội này, Tuệ Nhi cũng tranh thủ nắm lấy tay Đăng giữa bầu không khí lãng mạn, anh chàng tuy có chút hơi ngại ngùng nhưng vẫn không dám buông ra như trước nữa.

Câu nói kì lạ của Long đần khiến mọi người không khỏi bàng hoàng

Ngay sau đó là một màn cầu hôn đầy cảm xúc khiến tất cả không kìm nén được những giọt nước mắt

Tuệ Nhi cũng nhân cơ hội này nắm lấy tay Đăng, lại ngụ ý gì đây?

Ở một chiều hướng khác, bà Hoan chìm trong đau khổ nhưng sau khi nghe những lời khuyên nhủ từ ông Vinh thì cũng đã quyết định "chia tay" ông Tiến. Bà đã gửi một bức "tối hậu thư" vào phòng của Tiến, chiêu đãi ông ta một bữa sáng cuối cùng rồi "đường ai nấy đi". Điều này cũng khiến ông Tiến cảm thấy vô cùng có lỗi.

Sau khi nhận được những lời khuyên từ ông Vinh, "Hoan cherry" đã dứt khoát buông tay Tiến

Sau tập 27, trailer tập 28 được lên sóng ngay sau đó không lâu cũng đã thu hút không ít sự quan tâm của đông đảo khán giả mê bộ phim "11 tháng 5 ngày". Trailer mở ra với cảnh ông Tiến đưa bà Hoan về xóm trọ khiến ai nấy cũng bàng hoàng, không khỏi bất ngờ. Bà Vân cũng vì thế mà từ vui mừng khi được gặp lại ông Tiến lại chuyển sang buồn bã. Thú vị hơn, Tuệ Nhi và Đăng trong một buổi đi ăn với nhau đã bắt gặp một cảnh tượng đầy tình cảm của cặp đôi ngồi bàn bên cạnh: một cặp đôi đang đút cho nhau ăn. Thế là cô nàng tiểu thư ngay lập tức há miệng ra, ám hiệu rằng muốn Đăng đút cho mình. Chàng đầu bếp ban đầu cũng "hợp tác", nhưng sau một lúc "nũng nịu" quá đà của Tuệ Nhi thì anh chàng lại mặc kệ mà bỏ hẳn vào miệng mình, khiến cô nàng buồn bã ra mặt. Ở cuối đoạn trailer là khung cảnh ông Tiến và Đăng đang đôi co với nhau, có vẻ như chàng trai đã không đồng ý giúp cho ông Tiến một việc gì đó. Nhưng rồi sau đó ông Tiến đã đe doạ Đăng rằng nếu không chịu giúp thì lão ta sẽ kể ra bí mật của anh cho cả xóm trọ đều biết. Liệu bí mật đó là gì?

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới