PHIM NHẠC » Truyền hình

'11 tháng 5 ngày' tập 29: Ông Tiến ngăn cản Đăng và Nhi yêu nhau?

Thứ hai, 04/10/2021 11:41

Trong một đoạn trailer tập 29 của bộ phim "11 tháng 5 ngày" vừa xuất hiện trên Internet cách đây không lâu, đã xuất hiện cảnh ông Tiến và Đăng nói chuyện riêng. Cụ thể, ông Tiến yêu cầu Đăng tránh xa cháu gái mình.

Mới đây, trên các diễn đàn, cộng đồng khán giả theo dõi bộ phim truyền hình đang hot "11 tháng 5 ngày" đã lan truyền đoạn video trailer của tập 29. Trong đoạn clip có thời lượng hơn 1 phút, người xem đã không khỏi lo lắng vì khoảnh khắc ông Tiến ngăn cấm Đăng và Nhi bên nhau.

Ông Tiến không ngừng đe dọa Đăng để "chàng đầu bếp" giúp mình

Mở đầu preview là cảnh cặp đôi Đăng - Nhi đang đi siêu thị để mua nguyên liệu cho tiệm bánh và cà phê của mình. Tại đây, Nhi đã tình cờ nhìn thấy bố mình đang đi chợ để tự lo bữa ăn cho mình. Có lẽ kể từ khi bà Hoan nghỉ việc để theo ông Tiến về xóm trọ, vẫn chưa có ai thay thế để làm những công việc nội trợ cho ông Vinh nên ông mới phải lủi thủi một mình như vậy. Chợt nghĩ ngợi, lo lắng rồi Nhi lại lảng đi vì sợ bố phát hiện.

Khoảnh khắc xúc động, lo lắng cho bố của Tuệ Nhi

Trong một diễn biến khác là cảnh Nhi và Thục Anh đang ngồi tâm sự với nhau ở ghế đá. Nhi có lẽ vì quá lo lắng cho cháu mình nên đã hẹn Thục Anh ra đây để nói chuyện. "Cô tiểu thư xóm trọ" cho rằng cả Thục Anh và Long đần đều chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới nên cần thời gian suy nghĩ kĩ hơn.

Nhi cho rằng Long đần và Thục Anh không nên vội vàng trong chuyện tình cảm

Trong khi đó, ông Tiến - người nắm giữ không ít bí mật của Đăng lại tiếp tục uy hiếp "chàng đầu bếp" khi ông yêu cầu anh chàng phải tránh xa cháu mình, cả hai chấm dứt kể từ đây. Đăng không giữ nổi bình tĩnh liền hỏi lại: "Nếu không thì sao ạ?".

Khi bị yêu cầu tránh xa "tiểu thư xóm trọ", Đăng đáp bằng giọng đanh thép: "Nếu không thì sao ạ?"

Những gì được hé lộ trong trailer tập 29 có lẽ cũng đủ khiến cho khán giả không khỏi bồn chồn, nôn nóng được chứng kiến điều gì sẽ xảy ra trong những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới