PHIM NHẠC » Truyền hình

11 tháng 5 ngày tập 32: Trí tỏ tình với Nhi, quyết đối đầu trực tiếp với Đăng

Thứ hai, 11/10/2021 12:06

Trailer tập 32 của bộ phim "11 tháng 5 ngày" vừa được lên sóng mới đây đã để lại cho khán giả không ít những tình tiết vô cùng thú vị. Đặc biệt, Trí cuối cùng cũng đã nói ra tình cảm của mình với Nhi và điều này đã khiến Đăng không khỏi lo lắng.

Mới đây, đoạn trailer tập 32 của bộ phim “11 tháng 5 ngày” đã được đăng tải lên mạng xã hội với nhiều tình tiết vô cùng thú vị. Đặc biệt, khán giả đã không khỏi bất ngờ khi Trí thẳng thừng thổ lộ tình cảm với Tuệ Nhi trong chuyến dã ngoại chỉ có hai người.

Mở đầu trailer là cảnh "đôi bạn thân" Trí và Nhi đang tận hưởng chuyến đi chơi với nhau trong một khu rừng. Bỗng nhiên, "chàng soái ca" nói: "Tuệ Nhi của tôi dạo này khác quá nhỉ?". "Sao? Trưởng thành và sâu sắc quá hả?". "Cô tiểu thư" đáp bằng giọng đùa cợt. Chỉ đợi có thế, Trí nói ra điều mà anh chàng ấp ủ bấy lâu nay: "Khác như thế này, tôi thích bạn lại một lần nữa thì sao?". Lời tỏ tình đột ngột của anh bạn thân khiến Nhi không khỏi bàng hoàng. Liệu cô nàng sẽ chấp nhận hay không đây? Đây cũng là phân đoạn gây cho các "thuyền viên" của cặp đôi Đăng – Nhi nhiều sự lo lắng nhất trong trailer tập phim.

Trí tỏ tình đầy đột ngột khiến Tuệ Nhi không khỏi bất ngờ

Trong khi đó, Đăng vẫn đang ở nhà làm bánh dù "cô trợ lý" của anh đã đi chơi với "tình địch". Điều này khiến "chàng đầu bếp" không khỏi lo lắng. Hiểu được điều đó, ông Tiến cố tình nói ra những lời như xát muối vào tim anh. Duy chỉ có Hoan là hiểu được cho tình cảm chân thành của Đăng nên bà đã cố nói tránh đi để anh chàng đỡ phần nào lo lắng. Mối tình tay ba với sự xuất hiện của Trí vô tình khiến Tiến và "Hoan Cherry" cũng chia làm hai phe trong cuộc tranh luận này. Cuối cùng, Tiến nói lớn: "Thôi không nói nhiều, tôi chấm thằng Trí là cháu rể của tôi! Chấm thằng Trí cho con Nhi". Nghe thấy vậy, Đăng không khỏi tức giận, liền ném cục bột đang lăn xuống bàn thật mạnh.

Đăng không khỏi lo lắng khi Nhi bí mật đi dã ngoại riêng cùng với Trí

Cảnh cuối của đoạn trailer là góc quay quen thuộc với những "fan ruột" của bộ phim – Sân thượng. Nhưng không còn như những lần trước, đứng cạnh Đăng ở nơi này không còn là Tuệ Nhi với những giây phút tâm sự đầy tình cảm và lãng mạn, lần này là "tình địch” trực tiếp của “chàng đầu bếp" – Trí. “Nói thật, lần đầu gặp anh, tôi cũng khá lo lắng vì anh cũng khá là đẹp trai, khá là tốt tính". Trí nói với Đăng. Ngay lập tức, "hotboy xóm trọ" ngắt lời: "Cậu sai rồi, đừng có nghĩ là ăn với nhau vài bữa cơm mà hiểu được nhau nghĩ gì. Tôi không tốt bụng, và việc mà cậu lo lắng vì tôi thì là đúng rồi đấy. Bởi vì tôi xấu tính, thế nên cơ hội lần này của cậu tôi sẽ cản lại bằng được. Vì tôi yêu Nhi!". Có lẽ đến tận lúc xuất hiện người thứ ba thì Đăng mới có cảm giác ghen và nhận ra được thứ cảm xúc của mình dành cho Tuệ Nhi đã trên mức bạn bè. Liệu mối tình tay ba này sẽ dẫn đến kết quả như thế nào đây?

Chưa một lần thừa nhận tình cảm của mình dành cho Tuệ Nhi, nhưng Đăng dám nói ra điều này với "tình địch"

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới