PHIM NHẠC » Truyền hình

11 tháng 5 ngày tập 33: Đăng đổi cách xưng hô với Nhi, từng bước thu hẹp khoảng cách

Thứ ba, 12/10/2021 06:25

Trong đoạn trailer tập 33 của bộ phim "11 tháng 5 ngày" vừa được lên sóng cách đây không lâu, khán giả đã không khỏi bất ngờ khi từ "Tôi - Cô", Đăng đột ngột đổi cách xưng hô thành "Anh - Em" với Tuệ Nhi.

Như vậy là tập 32 của "11 tháng 5 ngày" đã kết thúc và để lại cho người xem không ít những lo lắng cho mối quan hệ đang đứng trước nguy cơ bị đặt dấu chấm hết bởi người thứ ba xuất hiện giữa Đăng và Nhi. Đồng thời cũng trong tập này, lần đầu tiên khán giả được chứng kiến "chàng đầu bếp" thừa nhận tình cảm của mình dành cho "cô tiểu thư". Chỉ có điều, người nghe được điều này là "tình địch" của anh ta – Trí.

Đăng vẫn chưa dám thổ lộ tình cảm của mình trước "cô tiểu thư" dù chỉ một lần

Sau bữa ăn, Đăng đã chủ động hẹn riêng Tuệ Nhi lên tầng thượng để nói chuyện, anh chàng khá bực bội khi ông Tiến cứ tìm cách ghép đôi Nhi với Trí trước mặt mọi người. Tuy nhiên, xuất hiện sau lưng anh lúc này trên sân thượng là "tình địch" – Trí. Anh chàng bạn thân của Nhi bảo với Đăng rằng "cô tiểu thư" đã bị đau bụng và anh đã mua thuốc cho cô ấy uống. Khi Đăng hỏi cho ra nhẽ những động thái kì lạ của Trí, anh ta nói thẳng rằng, anh đã thích Nhi và sẽ quyết "cưa" đến khi nào cô nàng đổ thì thôi. Đăng nghe thấy vậy thì cũng "lật bài ngửa" với "tình địch". "Chàng đầu bếp" xác nhận rằng tình cảm anh dành cho Nhi là tình yêu và khẳng định sẽ cản mọi cơ hội tiến tới của Trí và Nhi trong thời gian sắp tới.

Khung cảnh Đăng và Trí "thách đấu" với nhau trên sân thượng

Sáng hôm sau, Tuệ Nhi đi dã ngoại với Trí mà không báo trước cho Đăng một tiếng nào. Điều này khiến anh chàng hết sức lo lắng, xen lẫn chút ghen tuông. Ông Tiến trong lúc đó thì vẫn tìm mọi cách để phá đám chuyện tình cảm giữa Đăng và Nhi. Ông ta khẳng định sẽ "chốt" Trí là cháu rể của mình khiến "chàng đầu bếp" khó chịu ra mặt. Duy chỉ có bà Hoan là hiểu cho anh và tìm cách khuyên nhủ ông Tiến tôn trọng tình yêu mà Đăng dành cho "cô tiểu thư xóm trọ". Những lời nói của "Hoan Cherry" ít nhiều phát huy tác dụng, khiến cho Tiến cảm thấy hối lỗi sau những gì mình đã làm.

"Hoan Cherry" ra sức khuyên nhủ ông Tiến tôn trọng tình yêu Đăng dành cho Tuệ Nhi

Trong khi đó tại khu rừng mà Nhi và Trí cắm trại qua đêm cùng nhau, hai người bạn thân đã ngồi tâm sự với nhau rất nhiều điều. Bỗng nhiên lúc này, Trí nói rằng mình thích Nhi, "cô tiểu thư" nghĩ anh bạn thân đang nói đùa nên lại đánh cho chàng soái ca này một trận tơi bời.

Trí tỏ tình thật lòng nhưng Nhi lại nghĩ anh bạn thân đang đùa cợt mình

Đăng vì quá lo lắng cho Nhi nên đã tìm mọi cách liên lạc với "cô tiểu thư". Ngược lại, cô nàng lại tỏ ra vô cùng dửng dưng và bảo rằng muốn biết cô ở đâu thì lên Facebook của mình mà xem. Thế là "chàng đầu bếp" ngay lập tức dựa vào hình ảnh cắm trại của hai người rồi phi thẳng một mạch đi tìm nơi Nhi đang ở cùng "tình địch", để mặc những đơn hàng chưa giao ở lại.

Đăng ghen đến như thế này thì rõ là yêu rồi, đúng không ạ?

Sau khi tập 32 kết thúc, đoạn video trailer của tập 33 cũng đã lên sóng và được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Cụ thể, trong những diễn biến mới nhất, Đăng bất ngờ đổi cách xưng hô với Tuệ Nhi: "Em có biết là anh lo cho em thế nào không?". Có lẽ khi không ít "thuyền viên" của cặp đôi này đã nghĩ rằng mình vừa nghe nhầm, Đăng đần từ bao giờ lại tự tin nói ra những lời ngọt ngào như thế cơ chứ? Ở một diễn biến khác, Thục Anh tỏ ra không khỏi áy náy về việc sẽ phải lừa dối bố mẹ Long đần về đứa bé trong bụng để khoác lên mình chiếc váy cưới, mặc cho mẹ Vân và "Hoan Cherry" thúc giục chuyện cưới xin. Điều này khiến cho cô nàng vô cùng khó xử.

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới