PHIM NHẠC » Truyền hình

'11 tháng 5 ngày' tập 34: Thục Anh mất tích ngay trong ngày hỏi cưới

Thứ năm, 14/10/2021 08:24

Tập 34 của bộ phim "11 tháng 5 ngày" vừa được lên sóng mới đây đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ với những tình tiết vô cùng bí ẩn và khó lường.

Sau những ngày ở lại xóm trọ để giúp Nhi thực hiện phi vụ “xào tim chàng đầu bếp” thì Trí đã phải về nhà. Trước khi Trí rời đi, cả Nhi và Đăng đều đã gặp riêng để chia tay anh. Trong những giây phút tiễn biệt đầy xúc động, Đăng cũng phần nào nhận ra rằng việc Trí đến đây là theo kế hoạch của Nhi nhưng tình cảm anh chàng này dành cho cô bạn thân thì hoàn toàn là thật. Hai người đàn ông từ chỗ tưởng như tình địch nay đã tựa anh em, cả hai vẫy tay tạm biệt nhau rồi ngoảnh mặt đi về ngược hướng. Tất cả tạo nên một khung cảnh vô cùng bịn rịn và cảm động.

Trí trước khi rời đi vẫn không quên nhắc nhở Đăng giữ trọn lời hứa sẽ bảo vệ Nhi đến cùng

Dù là người đuổi cái Nhi ra khỏi nhà, song tình phụ tử mà ông Vinh dành cho cô con gái thì chưa bao giờ nhạt phai. Đã có lần ông phải chứng kiến những hình ảnh tình cảm giữa cha con đối tác khiến người đàn ông này phải chạnh lòng, chỉ biết cười trừ cho qua. Chính vì vậy, ông Vinh đã hẹn Đăng đến gặp riêng tại nhà mình. Lúc này, ngoài việc đưa cho Đăng tiền lương sau 3 tháng “chàng đầu bếp” chăm sóc cho con gái của mình, ông Vinh còn đưa ra lời đề nghị đầu tư vào quán cà phê bánh ngọt của Đăng và Nhi khiến anh chàng không khỏi bất ngờ. Đăng trong lòng vẫn muốn trả lại số tiền cho bố Nhi và nói về chuyện tình cảm đã trên mức bạn bè của hai người nhưng vẫn không thể nói ra được.

Ông Vinh thương Nhi nhưng chọn cách âm thầm giúp đỡ cô con gái từ xa

Ở một diễn biến khác, có lẽ những biểu hiện bất thường của Long đần trong thời gian gần đây đã khiến cho Thục Anh bớt đi phần nào sự tin tưởng, điều này khiến cô nàng bắt đầu suy nghĩ nhiều và ngày càng lưỡng lự hơn trong chuyện cưới xin. Nhưng rồi việc gì đến cũng phải đến, ngày mà nhà trai đến hỏi cưới cũng đã cận kề. Trong cái đêm hôm trước khi nhà trai sang thăm hỏi, xóm trọ nhậu nhẹt, ăn tiệc tưng bừng chúc mừng Long đần thoát “hội độc thân”. Duy chỉ có Thục Anh lúc này không dự tiệc, ngồi lặng lẽ nơi góc phòng, không rõ trong đầu suy nghĩ điều gì nhưng vẻ mặt cô ít nhiều toát lên những lắng lo, kèm chút cảm xúc không vui. Sáng hôm sau, nhà Long đần đã đến xóm trọ đông đủ. Cả xóm trọ vui như hội, người người diện váy áo thật đẹp để dự ngày trọng đại của hai bên. Thế nhưng vào cái lúc mà mọi người đã xum họp đầy đủ, họ thiếu đi một trong hai nhân vật quan trọng nhất của buổi tiệc, đó là Thục Anh. Phát hiện ra cô dâu đã mất tích, bà Vân, Long đần, ông Tiến,…tất cả đều chia nhau ra để đi tìm nhưng vô vọng. Tập phim khép lại với uẩn khúc khiến khán giả không khỏi lo lắng khi chuyện tình cảm của Đăng - Nhi đang ngày một tiến triển thì cặp đôi Thục Anh - Long đần lại bắt đầu nảy sinh nhiều vấn đề. Liệu điều gì khó ngờ còn đang chờ đợi phía trước?

Điều gì đã xảy ra với Thục Anh vào những thời khắc trọng đại nhất?

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới