PHIM NHẠC » Truyền hình

'11 tháng 5 ngày' tập 40: Đăng dỗ Nhi bằng nụ hôn nồng cháy, quyết định cắt đứt hợp đồng với tình đầu

Thứ năm, 28/10/2021 08:17

Việc Trang "lật bài ngửa" với Nhi đã khiến dự án làm ăn giữa "nàng tiểu tam" và cặp đôi xóm trọ không còn vui vẻ như trước, điều này đã khiến Đăng đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng với tình cũ.

Sau khi giải thích mọi chuyện nhưng vẫn không được Nhi tha thứ, Đăng đã lựa chọn một cách không thể tốt hơn để giải quyết mâu thuẫn giữa hai người. Dưới ánh đèn mờ của ngõ hẻm xóm trọ, cặp đôi này đã đốt mắt khán giả bằng một nụ hôn nồng cháy và những cử chỉ vô cùng thân mật. Những động thái của Đăng đã giúp Nhi an tâm phần nào về vấn đề hợp tác làm ăn giữa ba người, trong đó có Trang – Tình đầu của "chàng đầu bếp".

Cuối cùng thì Đăng cũng đã giải quyết được những hiểu lầm của Nhi dành cho mình

Sau những gì đã xảy ra, những cuộc họp bàn việc làm ăn giữa Trang và cặp đôi xóm trọ không còn diễn ra êm ả và vui vẻ như trước khi "nàng tiểu tam" liên tục để chuyện tình cảm cá nhân xen vào vấn đề kinh doanh của cả ba. Màn "khẩu chiến" giữa Nhi và Trang đã diễn ra vô cùng căng thẳng và thực sự chỉ dừng lại khi Đăng lên tiếng và yêu cầu "cô tiểu thư" về nhà trước, để anh ở lại nói chuyện riêng với chủ đầu tư của dự án này.

Màn "đấu khẩu" giữa hai tình địch đã diễn ra đầy căng thẳng ngay trong cuộc họp

Khi chỉ còn hai người với nhau, Trang mới lộ ra bộ mặt thật khi cho rằng, Nhi là người đang phá đám chuyện làm ăn của hai người. "Nàng tiểu tam" nói rằng cô thực sự không quên được Đăng và đây là phi vụ hợp tác làm ăn nhằm mục đích nối lại tình xưa với "chàng đầu bếp". Trái lại, Đăng vẫn tỏ ra không hề có một chút lay động nào, anh cho rằng Trang đang sống giả tạo và không làm đúng theo những gì hai người đã thỏa thuận với nhau từ trước. Điều này đã khiến Đăng không muốn tiếp tục dự án làm ăn với Trang, "chàng đầu bếp" quyết định cả hai bên sẽ kê khai rõ ràng mọi chi phí thiệt hại và "chia tay" nhau sau buổi gặp mặt này, đồng thời không quên chúc cho "nàng tiểu tam" sớm tìm được đối tác làm ăn tốt hơn. Đây có lẽ là cái kết mà khán giả thực sự chờ đợi khi mối đe dọa đối với chuyện tình cảm giữa Đăng và Nhi ngày một lớn hơn.

Sau những gì đã xảy ra, Đăng quyết định sẽ chấm dứt phi vụ làm ăn với mối tình đầu

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới