PHIM NHẠC » Truyền hình

'11 tháng 5 ngày' tập 42: Nhi biết được tất cả sự thật, rời bỏ Đăng và xóm trọ để trở về nhà

Thứ tư, 03/11/2021 13:40

Nhi đã không còn giữ nổi bình tĩnh khi biết được tất cả mọi thành viên trong xóm trọ đều nhận tiền của bố mình. Điều này khiến "cô tiểu thư" vô cùng tổn thương nên đã quyết định vứt bỏ tất cả để trở về nhà.

Cuối cùng thì ông Vinh cũng hiểu ra đầu đuôi gốc rễ của những gì đã diễn ra giữa Trang, Đăng và Nhi. Nhờ vậy, ông đã chấm dứt được màn kịch do “nàng tiểu tam” dựng lên trước mặt tất cả mọi người. Tuy nhiên, Trang không hề đơn giản một chút nào. Trước khi rời đi, Trang không quên để lại lời nhắn nhủ đầy ẩn ý về việc ông Vinh đứng sau mối quan hệ giữa Đăng và Nhi khiến “cô tiểu thư” càng lúc càng nghi ngờ bố đang mình giấu rất nhiều chuyện.

Trước khi rời đi, "nàng tiểu tam" không quên để lại lời nhắn đầy ẩn ý cho Tuệ Nhi

Sau khi nhận ra hầu hết các thành viên xóm trọ đều nhận tiền của ông Vinh để ở bên cạnh, chăm sóc mình, Nhi như vô hồn, cô gần như mất niềm tin vào tất cả, kể cả Đăng – Người cô yêu nhất. Để rồi khi “chàng đầu bếp” lên tiếng xác nhận, nó như giọt nước tràn ly khiến Nhi không kiềm được những giọt nước mắt. Lúc này, trước mắt “nàng tiểu thư”, Đăng không khác gì một kẻ phản bội, một kẻ lợi dụng tình cảm người khác để trục lợi.

Nhi như không còn tin vào tai mình khi nghe được những gì bố nói với mình

Đăng lúc này chỉ còn là một kẻ lừa dối trong mắt "nàng tiểu thư"

Nhi đau lại càng đau hơn khi biết tất cả mọi người trong xóm trọ đều lừa dối mình, “nàng tiểu thư” dọn hành lí và rời đi không chút do dự. Nhận ra duyên đã lỡ, Đăng cũng chẳng thể níu kéo được, đành phải buông xuôi trong nước mắt.

Quá đau khổ vì bị lừa dối, Nhi đã rời khỏi xóm trọ không chút do dự

Ở những diễn biến tiếp theo, Long đần bối rối ra mặt khi Thục Anh phát cơn đau dữ dội vì sắp sinh. Trong khi đó, Nhi lại bất ngờ đi đến quyết định chấm dứt hợp tác làm ăn với Đăng.

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới