PHIM NHẠC » Truyền hình

'11 tháng 5 ngày' tập 45: Được cả xóm trọ 'đẩy thuyền', Nhi và Đăng sẽ nối lại tình cảm?

Thứ tư, 10/11/2021 09:08

Bằng tài thao lược của mình, "Gia Cát Tiến" đã cùng cả xóm trọ dàn dựng nên một kế hoạch tỉ mỉ nhằm nối lại chuyện tình đẹp giữa Hải Đăng và Tuệ Nhi. Liệu kết quả có thành công tốt đẹp?

Chứng kiến tình hình căng thẳng trong chuyện tình cảm giữa Đăng và Nhi, “hội nghị bàn chữ nhật” lại một lần nữa được diễn ra tại xóm trọ với mục tiêu đẩy chiếc thuyền đang mắc cạn ra khơi. Cảm thấy mọi người đang bế tắc trong việc tìm cách nối lại tình cảm của cặp đôi này, Long đần và ông Tiến đã cùng nhau vẽ nên một kế hoạch “đẩy thuyền” vô cùng hoàn hảo.

Để cứu lấy chuyện tình của Đăng và Nhi, các "chiến lược gia" tại xóm trọ lại tiếp tục ra tay

Lần lượt Long đần, Hoan Cherry, Trí và những thành viên trong xóm trọ đều đã áp dụng các bài vở mà “Gia Cát Tiến” soạn sẵn để tiến hành thực hiện kế hoạch “nhịp cầu nối hai bờ vui”. Nhằm giữ chân Nhi và Đăng đến khi trời đổ cơn mưa, tất cả đều đã được “chiến lược gia” Tiến chỉ đạo qua thiết bị liên lạc.

Bằng việc nhắc đến món mì xào, Trí khiến cho Nhi lập tức nghĩ về Đăng

Hoan Cherry và Trí được kết nối với "Gia Cát Tiến" để giữ chân Đăng - Nhi đến khi trời mưa

Sau khi dụ được Nhi ra khỏi xe, Mõ và Thục Anh đã nhanh chóng “tiếp chiêu” bằng việc nhại lại cuộc nói chuyện dưới mưa giữa cô tiểu thư và Đăng khiến cô ngay lập tức hoài niệm về chuyện tình giữa hai người trước đây. Mưa chỉ tạnh khi ông Tiến yêu cầu tắt xe phun nước, và rồi bà Hoan và Trí đã cùng nhau phối hợp trong tích tắc để Đăng và Nhi gặp được nhau tại quán cà phê của Thu. Kế hoạch thành công mỹ mãn, chàng đầu bếp và cô tiểu thư sững sờ khi nhìn thấy đối phương, liệu điều gì sẽ diễn ra tại không gian “chỉ có đôi ta”?

Sau khi dọa Tuệ Nhi sợ đến mức phải rời khỏi xe, Long đần nhanh chóng bỏ đi

Dưới cơn mưa, Thục Anh và Mõ nhại lại cuộc trò chuyện giữa Đăng và Nhi khiến cô tiểu thư nhớ lại chuyện cũ

Tuệ Nhi không kiềm được những giọt nước mắt khi nhớ lại kỉ niệm

Kế hoạch thành công khi Đăng và Nhi gặp được nhau, liệu điều gì sẽ diễn ra tiếp theo?

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới