PHIM NHẠC » Truyền hình

'11 tháng 5 ngày' tập 46 (tập cuối): Đăng hôn Nhi, nói lời yêu sau 11 tháng 5 ngày chờ đợi

Thứ năm, 11/11/2021 07:06

Cuối cùng, Đăng đã nói ra điều mà Nhi chờ đợi suốt bấy lâu nay. Cũng chính nhờ điều này, Nhi đã ở lại Hà Nội và cùng chàng đầu bếp mở quán cà phê bánh ngọt mang tên "11 tháng 5 ngày".

Sau khi gặp nhau nhờ kế hoạch tài tình của những thành viên xóm trọ, Đăng và Nhi cũng đã chịu ngồi xuống nói chuyện với nhau, cùng nhau tâm sự về khoảng thời gian vừa qua. Thấy Nhi bị cảm lạnh vì dính mưa, Đăng đã cởi chiếc áo sơ mi ra định khoác cho cô tiểu thư thì không như những lần trước, Nhi dứt khoát từ chối. Khi Nhi đứng dậy và rời đi thì chàng đầu bếp mới vội vàng níu giữ cô lại, nhưng tất cả những gì chàng đầu bếp có thể nói chỉ là về chuyện làm ăn và tiền bạc. Điều này khiến Nhi đã giận càng giận hơn nên đã quyết định buông tay bỏ đi.

Đăng vẫn do dự không dám nói ra điều cần thiết lúc này để xoa dịu trái tim đang tổn thương của Nhi

Đăng có lẽ biết mình phải làm gì nên đã vội vàng bám theo Nhi đến cùng. Mặc cho chàng đầu bếp mải miết đuổi theo, Nhi vẫn dứt khoát không chịu xuống xe. Tuy nhiên, bằng sự chân thành và cố gắng không ngừng, Đăng đã khiến cô tiểu thư buộc phải rời khỏi chiếc taxi và chịu lắng nghe những lời anh nói.

Sau một quãng đường dài theo đuổi, Đăng đã khiến Nhi phải xuống xe để nói ra hết mọi thứ

Cuối cùng thì Đăng cũng đã chịu nói ra những điều mà Nhi chờ đợi trong suốt 11 tháng 5 ngày qua. “Anh yêu em”. Chỉ như vậy thôi, chàng đầu bếp và cô tiểu thư ôm chặt lấy và hôn nhau thắm thiết dưới ánh hoàng hôn của tình bạn. Cả hai đã cùng nhau chấm dứt giai đoạn tìm hiểu và bước vào mối quan hệ yêu đương thực sự.

Giữa ngã ba thanh xuân, cả hai đã tìm thấy nhau trong cuộc đời quá đỗi xô bồ

Kết phim, Nhi và Đăng đã có được cho mình một quán cà phê vô cùng lớn và hoành tráng. “11 tháng 5 ngày” là cái tên của quán, là quãng thời gian mà cả hai đã cùng nhau trải qua những lạ, quen, buồn, vui, giận, hờn để rồi yêu nhau, muốn đi cùng nhau đến hết quãng đời còn lại từ lúc nào không hay. Giá trị mà bộ phim mang lại cho khán giả không chỉ dừng lại ở khía cạnh giải trí, mà còn nói lên rất nhiều triết lý cuộc sống đáng quý, đặc biệt hữu ích đối với những người trẻ, còn nhiều bồng bột và cảm tính trên đường đời.

Hình ảnh các thành viên của xóm trọ chụp ảnh ăn mừng đầy hạnh phúc trong ngày khai trương quán "11 tháng 5 ngày"

Vào đúng buổi tối cuối cùng khi bộ phim khép lại, Thanh Sơn cũng bất ngờ chia sẻ ảnh chụp chung với Khả Ngân trên trang cá nhân kèm chú thích: "Anh yêu em!". Nhiều người nhanh chóng nhận ra đây là ảnh tình tứ của Thanh Sơn - Khả Ngân trong hậu trường chứ không phải ảnh trên phim. Trước đây cả hai đã nhiều lần khiến khán giả đặt nghi vấn về việc phim giả tình thật. Nên qua chi tiết này, dân mạng cho rằng Thanh Sơn đang tỏ tình là Khả Ngân chứ không phải Tuệ Nhi trên phim.

Trên trang cá nhân, Khả Ngân cũng có chia sẻ đáng ngờ. Cô nàng viết: "YID! Today is a very Special Day and i cried a lot" (Tạm dịch: YID! Hôm nay là một ngày rất đặc biệt và tôi đã khóc rất nhiều). Bên dưới một dân mạng đã đoán rằng câu YID Khả Ngân viết ở đầu chia sẻ là viết tắt của: Yes I Do (Vâng, em đồng ý). Đây như một lời đáp lại của Khả Ngân trước lời tỏ tình "công khai" của Thanh Sơn chăng? Rất nhiều người mong rằng cả hai diễn viên có thể nên duyên ngoài đời thực.

Khả Ngân cũng được cho là đáp lại lời "tỏ tình" của bạn diễn.

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới