PHIM NHẠC » Truyền hình

'11 tháng 5 ngày': Tuệ Nhi bị Dũng cưỡng bức, ai là người cứu?

Thứ ba, 07/09/2021 08:15

Tập 17 của '11 tháng 5 ngày' có nhiều chi tiết bất ngờ, đó là việc Thục Anh có thai với Dũng còn tên Dũng sở khanh định cưỡng bức Tuệ Nhi.

Phim 11 tháng 5 ngày tập 17 có nhiều nội dung hấp dẫn, sau khi đêm ở nhà Dũng, sáng hôm sau Thục Anh thẫn thờ trở về. Khi thấy Long Đần (Trung ruồi) ngồi thu lu đợi mình ngay trước cửa nhà Dũng, Thục Anh khá bất ngờ. Long nói chờ để đưa Thục Anh về dù trước đêm đó, thấy Thục Anh đến nhà bạn trai, Long đã vùng vằng bỏ về. Hoá ra, Long đã ở đây cả đêm chờ Thục Anh. Cô nói không muốn thấy Long đối xử tốt với mình, vì như thế cảm thấy bản thân xấu xa vô cùng. Long mặc kệ lời Thục Anh nói, nhất quyết đưa cô về nhà.

Về đến nhà, Tuệ Nhi (Khả Ngân), Đăng (Thanh Sơn) cùng bà Vân (nghệ sĩ Vân Dung) đã chờ sẵn. Bà Vân gặng hỏi con gái xem có chuyện gì, Long thì nhất quyết không nói ra, hậm hực đi vào phòng. Thục Anh im lặng trước những câu hỏi của mẹ, còn Tuệ Nhi thì sốt ruột không biết Dũng có làm gì Thục Anh vào đêm qua không.

Thục Anh đi cả đêm cùng Dũng.

Bà Vân bắt đầu lờ mờ đoán ra được con gái đã gặp chuyện gì. Long đứng ra nhận lỗi, nói đưa Thục Anh đi chơi xa, xe bị hỏng nên cả đêm không tìm được quán sửa xe nên hai người đi qua đêm với nhau. Bà Vân sốc trước chuyện này. Hỏi lại Thục Anh thì cô im lặng. Bà Vân định đánh Thục Anh thì Thục Anh bảo với Long chuyện này cô gây ra, cô tự nhận lỗi.

Bà Vân thấy Thục Anh ương bướng, đi với con trai cả đêm mà không mở mồm xin lỗi mẹ nên đánh cho cô một trận. Thục Anh vừa khóc lóc vừa xin lỗi phụ huynh.

Về phía bà Vân (nghệ sĩ Vân Dung) cũng khóc vì con gái dại dột, chẳng suy nghĩ thấu đáo. Thục Anh hứa từ giờ sẽ nghe lời mẹ, sẽ không đi chơi đêm nữa. Nhưng Thục Anh vẫn giấu mọi chuyện về Dũng. Thấy con đau vì bị mình đánh, bà Vân cứ xót xa cho con gái.

Dũng vẫn coi như không có chuyện gì xảy ra. Ở cửa hàng, Dũng phớt lờ Thục Anh. Còn cô nàng đã bất ngờ phát hiện ra mình đã có thai với Dũng.

Nhi thương Thục Anh nên cố tình tổ chức một buổi ăn uống, dự định nói ra sự thật về việc Dũng tán tỉnh mình. Nào ngờ, Nhi chưa kịp mở lời thì Thục Anh đã thừa nhận việc mình có thai với một thái độ vô cùng hạnh phúc.

Ở cuối tập phim, khi Thục Anh đang đi tìm Dũng thì ở một nơi khác, Dũng lại "bày binh bố trận" gọi Nhi đến gặp gỡ tán tỉnh cô. Khi bị Nhi cự tuyệt thì Dũng lại càng hứng thú. Hắn tuyên bố phải có bằng được Nhi, sau đó lao vào cưỡng bức cô.

Tối hôm đó, Dũng cũng lên nơi tổ chức tiệc. Trong cơn say, Dũng có ý định cưỡng bức Tuệ Nhi. Tuệ Nhi không thể phản kháng lại được.

Trong khi khán giả đang thót tim lo cho số phận của Tuệ Nhi thì trên các diễn đàn phim đã lộ hình ảnh cứu tinh của tiểu thơ này xuất hiện. Đó là Đăng "đầu nấm". Anh đã kịp đến nơi và lao vào đánh Dũng một trận nhừ tử. Sau đó, Đăng đã đưa Tuệ Nhi quay về phòng một cách an toàn. Có ai ngờ, Thục Anh đã nấp ở một góc và chứng kiến toàn bộ sự việc. Cô khóc không thành tiếng khi thấy được chân dung yêu râu xanh của người mà cô yêu hết lòng và là bố của đứa con trong bụng cô. Liệu Thục Anh sẽ cư xử ra sao?

Đăng đã kịp đến cứu Tuệ Nhi

Anh đưa cô về phòng an toàn

Trong khi đó, Thục Anh chứng kiến câu chuyện mà chết lặng

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới