PHIM NHẠC » Truyền hình

3 bộ phim truyền hình Kdrama rung động trái tim đáng xem trong dịp Valentine này

Thứ ba, 13/02/2024 07:13

Dưới đây là ba bộ phim lãng mạn mà bạn phải xem trong tuần này để tận hưởng không khí Valentine một cách trọn vẹn nhất.

'Love Alarm'

Phản ứng hóa học đáng ngất ngây của Kim So Hyun và Song Kang trong "Love Alarm" là một bộ phim tình cảm mà ai cũng nên xem.

Lễ tình nhân năm nay, bộ phim này chắc chắn nằm trong số những bộ phim hay nhất mà bạn nên xem. Nó kể câu chuyện về những người tìm thấy tình yêu thông qua một chiếc chuông báo động cho biết liệu "người ấy" có ở gần họ hay không.

Bộ phim này là một bộ phim đáng xem là có lý do, vì vậy hãy nhớ xem nó trong dịp Lễ tình nhân này.

'Twenty Five, Twenty One'

Tiếp theo trong danh sách là "Twenty Five, Twenty One" của Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk, một bộ phim truyền hình Kdrama thành công trên toàn thế giới. Kể từ khi ra mắt, tác phẩm đã trở thành một hit lớn, thu hút được sự yêu thích của người hâm mộ trên toàn thế giới.

"Twenty Five, Twenty One" khắc họa mối tình lãng mạn tuổi trẻ giữa hai người yêu nhau khi họ 25 và 21 tuổi, rất phù hợp cho dịp đặc biệt lãng mạn này. Mặt khác, nó cũng thể hiện cả mặt tốt và mặt xấu của mối quan hệ giữa những người yêu nhau, bạn bè và thậm chí cả gia đình trong khi hướng cuộc sống hướng tới mục tiêu của họ. Bộ phim hoàn toàn đáng xem nên hãy xem ngay bây giờ.

'Love Song For Illusion'

"Love Song For Illusion" của Park Ji Hoon và Hong Ye Ji là tác phẩm vượt qua nhiều thế hệ và thể loại. Dù vẫn đang chiếu nhưng bộ phim vẫn khiến người xem phải theo dõi hàng tuần.

Park Ji Hoon và Hong Ye Ji trong "Love Song For Illusion".

"Love Song For Illusion" kể về câu chuyện tình yêu của một hoàng tử che giấu một bí mật đen tối và một nàng công chúa cải trang thành sát thủ để hạ gục người cũ. Tuy nhiên, cuối cùng họ lại yêu nhau.

Ngoài cuộc hẹn hò lãng mạn đầy mỉa mai, bộ phim còn pha trộn một số chi tiết tâm lý khi nhân vật chính mắc chứng rối loạn nhân cách kép, khiến bộ phim càng trở nên phức tạp hơn. Nó có sẵn để phát trực tuyến trên Viu, vì vậy hãy xem các tập có sẵn ngay bây giờ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới