PHIM NHẠC » Truyền hình

3 HLV The Face Việt Nam đến trễ phải xin lỗi trước truyền thông và khách mời quốc tế

Thứ ba, 23/05/2017 14:14

Trong khi HLV Thái Lukkade là người tới sớm nhất trong buổi họp báo thì bộ ba HLV The Face phiên bản Việt đến trễ hơn 1 tiếng đồng hồ.

Sáng nay (23/5), chương trình "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017" đã tổ chức buổi họp báo ra mắt truyền thông trước khi lên sóng. Bên cạnh sự xuất hiện của 3 HLV Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy cùng host Hữu Vi, sự góp mặt của chị đại "The Face Thailand" Lukkade cũng trở thành điểm chú ý buổi họp báo.

Đáng ngạc nhiên là HLV Lukkade tới sớm nhất vào lúc 9h30 sáng. Cô đã ngồi chờ 3 HLV phiên bản Việt một khoảng thời gian khá dài. Tuy nhiên, chị đại của The Face Thái chứng tỏ sự chuyên nghiệp của mình khi không phiền lòng với sự trễ nải bởi ở Thái Lan, cột mốc thời gian tại các buổi họp báo cũng thường bị lùi lại.

HLV Minh Tú là người gửi lời xin lỗi đến truyền thông nhiều nhất vì cô gặp phải vấn đề về sức khỏe nên cần tới bệnh viện kiểm tra sáng nay. Minh Tú đã xin lỗi bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

"Chị đại" của The Face Thailand - Lukkade diện đầm đỏ quyến rũ đến dự họp báo

HLV Lan Khuê trang nhã, quý phái với đầm trắng

Hoàng Thuỳ diện croptop đen cá tính

Minh Tú xuống sắc vì phải truyền nước sau thời gian dài quay vất vả. Cô gửi lời xin lỗi giới truyền thông vì sự đến trễ của mình

Lukkade thân thiết trò chuyện cùng Lan Khuê

Lan Khuê tặng hoa cảm ơn Lukkade

Bộ ba HLV của The Face Việt Nam năm nay

>> Đi quay hình The Face thôi, Hoàng Thùy đã gợi cảm hết cỡ thế này!

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)