PHIM NHẠC » Truyền hình

3 tranh cãi lớn nhất từ trước đến nay của 'Cô đi mà lấy chồng tôi'

Thứ hai, 29/01/2024 09:57

Cư dân mạng liên tục kêu gọi tẩy chay K-Drama này vì nhiều lý do khác nhau.

Bộ phim Marry My Husband (Cô đi mà lấy chồng tôi) đang làm dậy sóng toàn châu Á không chỉ có cốt truyện hấp dẫn mà còn vì hàng loạt tranh cãi xung quanh bộ phim. Dưới đây là ba tranh cãi lớn nhất xung quanh bộ phim nổi tiếng này.

Mặc dù rating của Marry My Husband (Cô đi mà lấy chồng tôi) liên tục tăng nhưng cũng vấp phải nhiều chỉ trích

1. Vụ bê bối của Park Min Young

Bộ phim vấp phải làn sóng tẩy chay đáng kể do bê bối liên quan đến nữ diễn viên chính Park Min Young. Cuộc tranh cãi nổ ra sau những tiết lộ về mối quan hệ trong quá khứ của cô với doanh nhân Kang Jong Hyun, người đang vướng vào rắc rối pháp lý. Truyền thông cáo buộc nữ diễn viên nhận chu cấp từ tiền lừa đảo của bạn trai cũ. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng khán giả vẫn kêu gọi tẩy chay phim vì nữ chính Park Min Young.

2. Cốt truyện liên quan tới Hồi giáo

Một vấn đề lớn khác nổi lên liên quan đến webtoon gốc mà bộ phim dựa trên. Cuộc tranh cãi về sự kỳ thị người Hồi giáo xung quanh “Marry My Husband” nảy sinh từ việc mô tả văn hóa Hồi giáo và đồ ăn Halal trong webtoon gốc. Cốt truyện bị chỉ trích vì miêu tả những khía cạnh này, điều mà nhiều người cho là xúc phạm và thiếu tôn trọng.

Người hâm mộ nhấn mạnh rằng những tác phẩm lớn như Marry My Husband - được hàng nghìn người trên khắp thế giới đọc và xem - cần thể hiện sự quan tâm nhiều hơn đến tính nhạy cảm về văn hóa cũng như độ chính xác.

3. Trang phục không phù hợp

Trong tập 6, nhân vật Kang Ji Won (Park Min Young) xuất hiện trong set đồ công sở tối màu cách điệu. Nhìn về tổng thể, đây là trang phục đẹp, vừa lịch sự, nhã nhặn, vừa giúp nữ chính tôn vóc dáng thon thả. Phần thân trên được thiết kế trễ một bên vai khiến bộ đồ trông thời thượng hơn, đồng thời khoe được xương quai xanh cùng làn da trắng mịn của Park Min Young.

Thế nhưng, nó lại trở thành đề tài tranh luận trên các diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc. Bài đăng trên trang theqoo nổi tiếng thu hút hơn 60.000 lượt xem và hơn 700 bình luận. Đa số thấy bất ngờ khi nữ chính lại chọn trang phục táo bạo như vậy trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc.

Bất chấp vô số tranh cãi, Marry My Husband (Cô đi mà lấy chồng tôi) vẫn tiếp tục đạt rating cao mỗi lần lên sóng.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới