PHIM NHẠC » Truyền hình

4 cặp đôi Kdrama được netizen yêu thích sẽ ra mắt vào năm 2024

Thứ năm, 15/02/2024 14:20

Từ Jung Hae In và Jung So Min, đến Kim Soo Hyun và Kim Ji Won, đây là những cặp đôi màn ảnh Hàn Quốc sẽ khiến trái tim khán giả rung động trong năm 2024 này.

Jung Hae In và Jung So Min

Jung Hae In và Jung So Min đã sẵn sàng thể hiện phản ứng hóa học mới mẻ trong năm nay với bộ phim hài lãng mạn sắp tới "Mom's Friend's Son". Vào tháng 1, bộ đôi đã xác nhận tham gia bộ phim.

Bộ phim kể về câu chuyện của Bae Seok Ryu, người cố gắng bắt đầu lại cuộc sống hỗn loạn của mình và con trai của bạn mẹ cô, Choi Seung Hyo, người đã mang đến những ký ức đen tối nhất trong cuộc đời cô.

Đây sẽ là lần đầu tiên Jung Hae In đảm nhận thể loại hài lãng mạn và người hâm mộ đang mong chờ được chứng kiến ​​phản ứng hóa học của anh ấy với Jung So Min, người đã từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình lãng mạn. "Mom's Friend's Son" dự kiến ​​sẽ được phát sóng trong năm nay.

Moon Sang Min và Jeon Jong Seo

Gặp gỡ khán giả sớm là cặp đôi phim truyền hình Moon Sang Min và Jeon Jong Seo khi họ dẫn đầu bộ phim "Wedding Impossible" của tvN.

Bộ phim kể về câu chuyện của Na Ah Jung, một nữ diễn viên vô danh, người quyết định kết hôn giả với bạn nam của mình và anh rể tương lai Lee Ji Han, người cực lực phản đối cuộc hôn nhân của họ.

Sau khi tung ra một số teaser, bộ đôi này đã cho công chúng một cái nhìn thoáng qua về phản ứng hóa học hỗn loạn nhưng vẫn quyến rũ của họ. "Wedding Impossible" sẽ ra mắt màn ảnh nhỏ vào ngày 22/2 trên kênh tvN.

Gong Yoo và Seo Hyun Jin

Seo Hyun Jin và Gong Yoo.

Bộ phim "The Trunk" với sự góp mặt của Gong Yoo và Seo Hyun Jin được nhiều người háo hức chờ đời. Trong phim Seo Hyun Jin vào vai Noh In Ji, một người phụ nữ chọn cuộc sống độc thân dù công việc của cô xoay quanh hôn nhân. Mặt khác, Gong Yoo sẽ vào vai Han Jeong Won, một nhà sản xuất âm nhạc bị vướng vào cuộc hôn nhân bất ngờ với Noh Jin Ji. Bộ phim có chủ đề mai mối này dự kiến ​​sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024.

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ góp mặt trong bộ phim "Queen of Tears" của tvN. Phim mô tả câu chuyện lãng mạn của Hong Hae In, nữ thừa kế chaebol được mệnh danh là "nữ hoàng" của các cửa hàng bách hóa Queens Group và Baek Hyun Woo, được mệnh danh là "hoàng tử siêu thị" và là con trai của trưởng làng Yongduri.

Bộ phim sẽ tập trung vào những khó khăn mà cặp đôi sẽ phải đối mặt trong cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm và cách họ nhen nhóm lại tình yêu một cách thần kỳ.

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đã sẵn sàng thể hiện phản ứng hóa học của họ bắt đầu từ ngày 1 tháng 3 thông qua "Queen of Tears" của tvN.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới