PHIM NHẠC » Truyền hình

4 cặp đôi phim Hàn bị ghét nhất năm 2022: Song Joong Ki và 'tình mới' Shin Hyun Bin có tên

Thứ năm, 15/12/2022 17:19

Năm 2022, một số tác phẩm đã bị chỉ trích bởi những mối tình gây khó chịu cho người xem dù Kdrama vốn nổi tiếng với những câu chuyện tình lãng mạn.

Người hâm mộ từ nhiều quốc gia đã yêu thế giới Hallyu nhờ vẻ đẹp của tình yêu qua những tác phẩm Kdrama như "Ngôi nhà hạnh phúc", "Nấc thang lên thiên đường", "Hạ cánh nơi anh" và "Hậu duệ mặt trời"...

Dù lãng mạn là hướng theo đuổi mạnh mẽ của phim truyền hình Hàn Quốc nhưng không phải tác phẩm nào cũng cần đến yếu tố này. Năm 2022, một số bản phát hành bị chỉ trích vì những mối tình không cần thiết, gây khó chịu cho người xem.

"Reborn Rich"

Song Joong Ki và Shin Hyun Bin.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki, "Reborn Rich" (Cậu út nhà tài phiệt) nhận được nhiều lời khen ngợi và đạt xếp hạng cao với tỷ suất người xem là 21%. "Cậu út nhà tài phiệt" là bộ phim giả tưởng với sự tham gia của Song Jong Ki trong vai Yoon Hyun Woo. Anh vốn là một cộng sự trung thành với tập đoàn tài phiệt Soonyang Conglomerate hơn 10 năm. Tuy nhiên, khi không còn giá trị lợi dụng, Hyun Woo bị tập đoàn này vu khống chiếm đoạt tài sản và tìm cách sát hại. Sau này, anh trở lại với thân phận Jin Do Joon, con trai út thất lạc của gia đình tài phiệt và bắt đầu kế hoạch trả thù của mình.

Không còn nghi ngờ gì nữa, chính cốt truyện kịch tính với mô típ báo thù đã thu hút người xem. Tuy nhiên, đơn vị sản xuất đã quyết định thêm yếu tố lãng mạn vào phim khiến người xem không hài lòng.

Câu chuyện lãng mạn của Song Joong Ki và Shin Hyun Bin trong phim bị cho là thiếu hương vị vì quá nhạt. Phản ứng hóa học của họ cũng mờ nhạt làm giảm giá trị của bộ phim. Thậm chí, nhiều khán giả bày tỏ nhà sản xuất nên cắt bỏ tuyến tình cảm lãng mạn hoặc để nữ chính phát triển nhân vật của mình về mặt sự nghiệp thay vì chỉ là người yêu của nam chính.

''Again My Life''

Sự kết hợp của Lee Joon Gi và Kim Ji Eun trong "Again My Life" cũng không thoát khỏi chỉ trích. Trong quá trình phát sóng bộ phim, người hâm mộ tin rằng tình tiết phụ lãng mạn của cặp đôi chính không liên quan đến câu chuyện.

Không chỉ thiếu mạch lạc, chuyện tình cảm giữa hai nhân vật chỉ đóng vai trò lấp đầy mạch truyện. Vì tác phẩm ly kỳ và phức tạp bị yếu đi bởi tuyến lãng mạn đan xen, nhiều khán giả đã bỏ theo dõi phim trong nửa phần sau.

''All of Us Are Dead''

Loạt phim về ngày tận thế 'All of Us Are Dead'' (Ngôi trường xác sống) cũng có trong danh sách này. Nếu có zombie và sống sót, chắc chắn sẽ có sự lãng mạn.

Trong khi tuyến tình cảm lãng mạn của Lomon và Cho Yi Hyun nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem, thì với cặp đôi chính Park Ji Hoo và Yoon Chan Young lại là một câu chuyện khác. Không giống như cốt truyện được sắp xếp tinh tế cho tình cảm của cặp đôi phụ, câu chuyện của Park Ji Hoo và Yoon Chang Young được xem là quá vội vã. Thậm chí, một số khán giả cho rằng hai nhân vật chính sẽ tốt hơn nếu họ vẫn là bạn bè vì mối tình lãng mạn của họ không đóng góp gì cho câu chuyện.

''Why Her?''

Mối tình của Hwang In Yeop và Seo Hyun Jin trong Why Her? (Tại sao lại là Oh Soo Jae?) cũng khiến người hâm mộ trong và ngoài nước không khỏi thất vọng. Tác phẩm được khen ngợi nhờ cốt truyện được viết xuất sắc nhưng đáng tiếc, tình tiết phụ về tình yêu lãng mạn đã phá hỏng sức hút tổng thể của bộ phim.

Nhân vật của Seo Hyun Jin là một phụ nữ độc lập mạnh mẽ bỗng trở thành một cô gái khốn khổ khi phải lòng nhân vật của Hwang In Yeop, khiến người xem chán nản. Nhiều khán giả thậm chí còn tẩy chay bộ phim, dẫn đến rating của bộ phim giảm mạnh.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)