PHIM NHẠC » Truyền hình

4 mẫu đàn ông trong 'Hương vị tình thân': Hội chị em sẽ chọn ai?

Thứ ba, 24/08/2021 16:44

Liệu Long, Huy, Dũng, Phi trong "Hương vị tình thân", ai là người được fans nữ yêu thích nhất?

Bộ phim "Hương vị tình thân" đang nhận được sự quan tâm và theo dõi của khán giả. Các diễn viên đóng bộ phim này cũng được khán giả yêu mến.

Mới đây, trên một fanpage đã đưa ra 4 mẫu đàn ông trong phim "Hương vị tình thân" cho chị em chọn. Thứ nhất là Long: mẫu đàn ông đẹp trai, nhà giàu, không có chính kiến. Thứ hai là Huy: sự nghiệp bấp bênh nhưng chung tình. Thứ ba là Dũng: Bad boy, dẻo mỏ. Thứ 4 là Phi: Good boy, chung tình nhưng mỗi tội hơi nghèo.

4 mẫu đàn ông trong "Hương vị tình thân": Hội chị em sẽ chọn ai?

Dưới bình luận, nhiều cô gái không chọn 4 mẫu người đàn ông này mà bất ngờ "quay xe" chọn ông Khang - bố của Long và Huy. Ông Khang trong phim là người đàn ông giàu có, có chính kiến, thương mẹ, sống tâm lý, chung thủy.

"Bác Khang nhá: Một người yêu thương mẹ, có chính kiến, sống tâm lý", "Bác Khang nhé", "Nếu là mình mình sẽ chọn bác Khang nhé, hiếu thảo, thấu đáo mọi chuyện tuy nhiều lúc có hơi gay gắt với vợ nhưng cũng nhiều lần nói đỡ cho vợ trước mặt mẹ, chốt lại là bác Khang nhé"... nhiều cư dân mạng bình luận. Bên cạnh ông Khang thì Phi cũng được nhiều chị em chọn.

Nhiều cư dân mạng lại chọn ông Khang trong "Hương vị tình thân".

Ông Khang là mẫu đàn ông hiếu thảo, có chính kiến, chung tình và tâm lý.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng dành sự yêu mến cho Phi.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới