PHIM NHẠC » Truyền hình

4 phim truyền hình Hàn Quốc được kỳ vọng cao năm 2023 có dàn diễn viên tuyệt đẹp

Thứ năm, 15/12/2022 10:13

Từ Yoona, Son Seok Koo, Lee Dong Wook đến Nam Joo Hyuk sẽ góp mặt trong loạt phim truyền hình Hàn năm 2023 khiến người hâm mộ háo hức.

Vào năm 2023, vô số bộ phim truyền hình Kdrama sẽ "đốn tim" cư dân mạng bằng sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng sẽ được ra mắt.

1. "Tale of the Nine-Tailed 1938" (Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2)

Đây là phần mới của bộ phim truyền hình năm 2020 "Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly". Phim thuộc thể loại giả tưởng với câu chuyện xoay quanh một con cáo chín đuôi, người cố gắng trở về thời hiện đại sau khi bị mắc kẹt trong năm 1938. Dàn diễn viên sẽ bao gồm Lee Dong Wook, Kim So Yeon, Kim Bum và Ryu Kyung Soo.

2. "King the Land"

“King the Land” lấy bối cảnh trong ngành khách sạn, xoay quanh câu chuyện về một ‘thái tử’ tập đoàn không thể chịu nổi những nụ cười giả tạo và một cô gái phải mỉm cười ngay cả khi cô không muốn. Junho sẽ vào vai Goo Won, con trai tập đoàn chaebol King Group, sở hữu một chuỗi khách sạn, hàng không và phân phối đồ xa xỉ. Bị cuốn vào cuộc chiến thừa kế khốc liệt, Goo Won có trí tuệ, sự thanh lịch và sức hấp dẫn để vượt lên hàng đầu. Tuy nhiên, anh hoàn toàn không có xíu kiến thức nào trong lĩnh vực tình cảm.

YoonA và Junho (2pm).

YoonA vào vai Chun Sa Rang, một quản lý khách sạn với nụ cười có thể làm bừng sáng cả thế giới. Cô quyết định phải làm việc ở ‘King the Land’- khách sạn hạng sang dành riêng cho các VVIP do kỷ niệm thời thơ ấu hạnh phúc nhất của cô, diễn ra tại nơi đây.

3. "Murderer o Nangam"

“Murderer o Nangam” được chuyển thể từ một câu chuyện được đăng trên Naver Webtoon từ tháng 7 năm 2010 đến tháng 6 năm 2011. Kể về câu chuyện của một người đàn ông trở thành kẻ giết người do một sự cố tình cờ và một thám tử đang truy đuổi anh ta. Các diễn viên Son Seok Koo và Choi Woo Shik sẽ đảm nhận các vai chính.

4. "Vigilante"

“Vigilante” kể về câu chuyện của Kim Ji Yong, một sinh viên học viện cảnh sát, người đã mất mẹ dưới bàn tay của một tên xã hội đen địa phương khi còn nhỏ, và do đó cố gắng trừng trị bọn tội phạm. Anh được khen ngợi vì đã chỉ ra sự phi lý của xã hội khi cơ quan thực thi pháp luật quá khoan dung đối với tội phạm.

“Vigilante” được sản xuất đồng thời dưới dạng phim điện ảnh và phim truyền hình, trong đó Nam Joo Hyuk đóng vai Kim Ji Yong, còn Lee Jun Hyuk hóa thân thành người bạn thiết kế giúp đỡ Ji Yong bạn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới