PHIM NHẠC » Truyền hình

5 cặp đôi Kdrama có phản ứng hóa học 'ngọt lịm' khiến khán giả mê mẩn

Thứ sáu, 17/02/2023 08:10

Không chỉ thể hiện những màn trình diễn xuất sắc mà các cặp đôi Kdrama này còn thể hiện sự kết nối tự nhiên trên màn ảnh khiến người xem muốn "đẩy thuyền" họ thành phim giả tình thật ngay sau khi bộ phim kết thúc.

Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin

Ban đầu, người hâm mộ tỏ ra nghi ngờ về sự kết hợp của cả hai vì "Vincenzo" là bộ phim truyền hình trở lại của Song Joong Ki sau thời gian anh vắng bóng. Nhưng khi bộ phim chính thức ra mắt vào khung giờ vàng, cặp ChaCenzo (hai nhân vật chính Hong Cha Young và Vincenzo) ra đời và nữ diễn viên Jeon Yeo Bin cũng được nhiều người yêu mến vì đã tạo nên phản ứng hóa học tuyệt vời với nam tài tử điển trai họ Song.

Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin trong "Vincenzo".

Chuyện tình giữa Hong Cha Young và Vincenzo có thể không phải là tiêu điểm của Kdrama, nhưng chuyện tình lãng mạn và những khoảnh khắc cháy bỏng giữa nữ luật sư và tay trùm mafia đã khiến người hâm mộ thích thú.

Im Siwan và Shin Se Kyung

Im Siwan và Shin Se Kyung đóng cặp trong bộ phim truyền hình "Run On" vào năm 2020. Hai diễn viên tài năng đã thể hiện những cung bậc cảm xúc từ nhẹ nhàng đến nặng nề, đồng thời thể hiện xuất sắc sự kết nối tự nhiên trên màn ảnh.

Park Hyung Sik và Han Hyo Joo

Sự song hành của Park Hyung Sik và Han Hyo Joo trong "Happiness" nhanh chóng hớp hồn khán giả. Mặc dù đây là một bộ phim kinh dị, có nhiều cảnh hành động, nhưng nhờ kỹ năng diễn xuất của cả hai đã thể hiện sự kết nối chân thực và tạo nên phản ứng hóa học mạnh mẽ.

Lee Min Ho và Park Min Young

Lee Min Ho và Park Min Young đốn tim khán giả bằng phản ứng hóa học ăn ý qua bộ phim "City Hunter" năm 2010. Không chỉ vậy, sự gần gũi và kết nối với nhau ngày càng sâu sắc trên phim và ngoài đời đã khiến hai người nổi tiếng bị cho là đang có quan hệ tình cảm vào ngay thời điểm sau khi phim ra mắt.

Kim Min Gyu và Seol In Ah

Mặc dù đóng vai cặp đôi chính thứ hai trong bộ phim truyền hình Kdrama phá kỷ lục năm 2022 là "Business Proposal", nhưng Kim Min Gyu và Seol In Ah đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình khi họ thể hiện phản ứng hóa học tự nhiên khiến mọi người xem phải ngất ngây. Hai ngôi sao đã đồng bộ hóa hoàn hảo các nhân vật của họ, điều này cũng giúp họ thể hiện sức hút và tạo nên thành công rực rỡ cho phim.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)