PHIM NHẠC » Truyền hình

5 nữ diễn viên có cát-xê cao nhất Cbiz, Dương Mịch chỉ đứng thứ hai và người đầu tiên mới gây bất ngờ

Thứ sáu, 17/06/2022 15:52

Mới đây, trang Sohu đã đưa ra danh sách Top 5 nữ diễn viên đắt giá nhất làng giải trí Cbiz khi được trả cát-xê từ việc đóng phim, quảng cáo, bán hàng... với con số cao ngất ngưởng.

5. Triệu Lệ Dĩnh có giá cát-xê 10 triệu nhân dân tệ (hơn 34 tỷ đồng)

Là một nữ thần trên màn ảnh truyền hình trong những năm gần đây, độ nổi tiếng và giá trị của Triệu Lệ Dĩnh cũng theo đó tăng vùn vụt. Tất nhiên, nổi tiếng khá muộn so với loạt nghệ sĩ cùng thời nhưng Triệu Lệ Dĩnh cũng ghi dấu qua nhiều tác phẩm ăn khách trong những năm gần đây. Và phải đến bộ phim "Hoa Thiên Cốt" đã trực tiếp đưa Triệu Lệ Dĩnh trở thành nữ diễn viên trong nhóm top đầu của Cbiz.

4. Chương Tử Di có giá cát-xê 13 triệu nhân dân tệ (hơn 45 tỷ đồng)

Nhắc đến Chương Tử Di chắc hẳn mọi người đã quá quen thuộc. Danh tiếng của Chương Tử Di ở Trung Quốc luôn ở mức cao. Cô cũng nhiều lần đạt giải thưởng trong và ngoài nước, góp mặt trong vô số tác phẩm điện ảnh và truyền hình nổi tiếng. Cô là ngôi sao tên tuổi lớn thực sự của Cbiz.

3. Angelababy có giá cát-xê 15 triệu nhân dân tệ (hơn 52 tỷ đồng)

Angelababy ban đầu ra mắt với tư cách là một người mẫu, sau đó mới lấn sân sang diễn xuất. Dù góp mặt trong nhiều bộ phim, song danh tiếng của cô cũng không có bứt phá. Tuy nhiên, Angelababy trở thành ngôi sao hàng đầu khi liên tục tham gia nhiều chương trình tạp kỹ trong những năm gần đây. Các chương trình thực tế có Angelababy đều thu hút được lượng người xem rất lớn, đặc biệt là "Keep Running". Sau khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, giá trị của Angelababy càng tăng cao. Dù gây tranh cãi về năng lực diễn xuất, Angelababy vẫn có hơn 100 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo và được chọn là gương mặt đại diện cho các thương hiệu cao cấp.

2. Dương Mịch có giá cát-xê 18 triệu nhân dân tệ (hơn 62 tỷ đồng)

Dương Mịch hiện là cái tên nổi bật nhất nhì của Cbiz.

Trong làng giải trí, Dương Mịch là một trong những nữ diễn viên tâm huyết với nghề. Dù là thuở mới vào nghề hay hiện tại, Dương Mịch cũng luôn nỗ lực hết mình vì công việc. Để có được vị thế như hiện tại, cô phải bước đi bằng chính sự phấn đấu của mình. Cô không chỉ thành công về diễn xuất mà còn là gặt hái trong kinh doanh khi mở công ty riêng về giải trí. Dương Mịch hiện là cái tên nổi bật nhất nhì của Cbiz. Vì vậy, nữ minh tinh Hoa Ngữ này cũng có cát-xê thuộc nhóm cao nhất.

Phạm Băng Băng có giá cát-xê 25 triệu nhân dân tệ (hơn 86 tỷ đồng)

Nói Phạm Băng Băng là nữ ngôi sao được trả cát-xê cao nhất Trung Quốc thì không ai phủ nhận được. Mặc dù cô hiện không còn hoạt động sôi nổi như trước sau bê bối trốn thuế. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của người đẹp này trong Cbiz vẫn rất lớn. Hiện Phạm Băng Băng đang tìm cách tái xuất làng giải trí thông qua việc tới Hàn đóng phim. Thời gian gần đây, cô cũng xuất hiện trên bìa tạp chí danh tiếng ở Trung Quốc. Dấu hiệu này cho thấy có thể cô cũng sớm chính thức xuất hiện trở lại trong làng giải trí Cbiz.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)